Xem trực tiếp Copa America 2024 ở đâu, kênh nào?

Bên cạnh EURO 2024, mùa hè năm nay cũng diễn ra một giải đấu hết sức đáng chú ý là khác Copa America 2024, hội tụ các đội tuyển hàng đầu Nam Mỹ như Brazil, Argentina, Uruguay...

Xem trực tiếp Copa America 2024 ở đâu, kênh nào?

Hiện tại chưa có đài truyền hình nào của Việt Nam sở hữu bản quyền của Copa America 2024, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất tới quý vị khán giả khi có thông tin thêm.  Trước đó, Next Media là đơn vị đã sở hữu độc quyền bản quyền Copa America 2021 trên lãnh thổ Việt Nam.

2-1713501236.jpg
 Copa America 2024 sẽ diễn ra tại Hoa Kỳ (Nguồn: Internet)

Copa America 2024 được tổ chức bởi Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024 tại Hoa Kỳ. Đây là lần thứ hai trong lịch sử giải đấu này được mở rộng quy mô, với sự tham gia của 10 đội tuyển từ khu vực Nam Mỹ và 6 đội khách mời từ khu vực CONCACAF.

Địa Điểm Tổ Chức

Các trận đấu trong giải, bao gồm trận khai mạc và trận chung kết, sẽ được tổ chức tại nhiều sân vận động khác nhau trên khắp nước Mỹ, với sân Hard Rock ở Miami, Florida và sân Mercedes-Benz ở Atlanta, Georgia là hai địa điểm chính.

Các Đội Tham Dự

Giải đấu này sẽ có tổng cộng 16 đội tham gia, trong đó bao gồm các đội từ Nam Mỹ như Argentina, Brazil, Uruguay và các đội khách mời từ Bắc Mỹ như Hoa Kỳ và Panama. Đội tuyển Argentina là đương kim vô địch, sau khi đánh bại Brazil trong trận chung kết năm 2021.

Thể Thức Thi Đấu

Giải đấu sẽ được chia thành 4 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng knock-out. Thể thức thi đấu sẽ bao gồm các vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết, với các trận đấu loại trực tiếp quyết định đội vô địch.

Copa America không chỉ là giải đấu bóng đá cấp đội tuyển quan trọng nhất tại Nam Mỹ mà còn là cơ hội để các cầu thủ thể hiện khả năng và cải thiện vị thế của mình trên trường quốc tế. Nó cũng là cơ hội cho các nền bóng đá trong khu vực thể hiện đẳng cấp trước các giải đấu lớn như World Cup.

Mùa hè 2024, song song với Copa America sẽ là Euro 2024, một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn đang chờ đón quý vị khán giả.