Xem trước Hyundai Tucson bản nâng cấp: Diện mạo táo bạo, nội thất đầy đủ tiện nghi

Hyundai Tucson facelift (bản nâng cấp giữa vòng đời) dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay với những tinh chỉnh về mặt thiết kế.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được giới thiệu lần đầu vào năm 2020 và ngay lập tức gây ấn tượng với diện mạo độc đáo. Trong thời gian tới, thương hiệu Hàn Quốc chuẩn bị tung ra bản nâng cấp mới nhất của mẫu xe này.

Dựa trên hình ảnh chạy thử bị bắt gặp trên phố, youtuber NYMammoth đã đăng tải những hình ảnh phác họa thiết kế cho Hyundai Tucson facelift sắp ra mắt. Theo đó, mẫu xe vẫn tiếp tục duy trì vẻ ngoài đầy táo bạo và khỏe khoắn.

Xem trước Hyundai Tucson bản nâng cấp: Diện mạo táo bạo, nội thất đầy đủ tiện nghi 317233
 

Tuy nhiên, nếu những bản nâng cấp gần đây của các mẫu xe Hyundai nhận được sự lột xác hoàn toàn thì lần này nhà sản xuất lại có phần bảo thủ hơn đối với Hyundai Tucson. Bản facelift của mẫu SUV hạng C chỉ có những thay đổi nhỏ trong thiết kế.

Theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất, Hyundai Tucson sở hữu cụm lưới tản nhiệt táo bạo giống với mẫu bán tải Santa Cruz. Ngoài ra, cụm đèn pha và cản trước cũng được thiết kế lại thể thao hơn.

Xem trước Hyundai Tucson bản nâng cấp: Diện mạo táo bạo, nội thất đầy đủ tiện nghi 317234
 

Ở phía đuôi xe, nhiều khả năng cản sau và đèn hậu cũng sẽ được tinh chỉnh lại. Có ý kiến cho rằng Hyundai sẽ loại bỏ cách bố trí đèn hậu kiểu răng nanh hầm hố của bản Tucson hiện hành.

Xem trước Hyundai Tucson bản nâng cấp: Diện mạo táo bạo, nội thất đầy đủ tiện nghi 317235
 

Về không gian nội thất, Hyundai Tucson mới có thể sẽ giữ nguyên phần lớn các trang bị và tính năng đang có trên phiên bản hiện hành, thay đổi những điểm nhấn trang trí và vật liệu bọc nội thất.

Hyundai Tucson hiện sở hữu đầy đủ các trang bị cao cấp như màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế thông gió, hệ thống âm thanh Bose, sạc điện thoại không dây,...

Bên cạnh đó, Tucson bản hiện hành cũng được trang bị gói công nghệ an toàn Hyundai SmartSense với ADAS cấp độ 2.

Xem trước Hyundai Tucson bản nâng cấp: Diện mạo táo bạo, nội thất đầy đủ tiện nghi 317237
Nội thất của Hyundai Tucson phiên bản hiện hành

Về khả năng vận hành, Tucson bản nâng cấp vẫn giữ nguyên hệ truyền động hiện tại nhưng được tinh chỉnh để giúp khối động cơ hoạt động hiệu quả hơn.

Đồng thời, bản mới cũng được nâng cấp gói pin nhằm tăng phạm vi hoạt động của hệ thống điện trong biến thể PHEV.