Xong! Messi giành được giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp

Mới đây, Lionel Messi đã nhận được giải thưởng mà anh chưa từng có trong sự nghiệp.

Lionel Messi đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc tuần đấu lần đầu tiên tại Major League Soccer (MLS), sau khi anh ghi bàn và kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Sporting Kansas City vào ngày 14/4, và trước 72.610 khán giả.

Messi đã trở thành cầu thủ MLS đầu tiên ghi ít nhất 5 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong 5 trận đầu tiên của mùa giải này . Với giải thưởng mới nhất này của M10, Inter Miami đã tích lũy được 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong 8 tuần vừa qua. Trong đó, tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez cũng đã có một lần được vinh danh.

gloydcvwuaakkqw-1713261937.png
 
 
Messi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tuần đấu thứ 9 (Ảnh: MLS).

Cầu thủ 36 tuổi đã giúp đội bóng của mình chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại và đưa CLB trở lại vị trí đầu bảng. Inter Miami mất Jordi Alba vì chấn thương vào cuối trận, điều này khiến chiến thắng của họ hơi bị ảnh hưởng.

Việc Lionel Messi đến Inter Miami đã làm thay đổi đội bóng MLS do David Beckham đồng sở hữu. Biểu tượng người Argentina đã dẫn dắt The Herons giành chức vô địch Leagues Cup vào tháng 8 năm ngoái, đây là danh hiệu lớn đầu tiên mà CLB giành được kể từ khi thành lập vào năm 2018.

Huyền thoại Barcelona cũng đã được tái hợp cùng một số đồng đội cũ của anh, với Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets đều gia nhập Inter Miami và tạo ra một đội hình hứa hẹn sẽ cạnh tranh các danh hiệu.

Sắp tới, Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục chinh chiến tại MLS khi tiếp đón Nashville trên sân nhà, trận đấu diễn ra vào lúc 6h30 ngày 21/4 (giờ Việt Nam).

Những trận đấu đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: OneFootball).