Xong! Ngã ngũ thương vụ HLV Zidane tiếp quản CLB vĩ đại châu Âu

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane, đã được liên hệ với chiếc ghế sắp bị bỏ trống ở Bayern Munich nhưng hiện đã từ chối cơ hội tiếp quản.

Bayern Munich đã thông báo vào đầu năm nay rằng HLV Thomas Tuchel sẽ chia tay đội bóng xứ Bavaria vào mùa hè và câu lạc bộ đã làm việc chăm chỉ khi tìm kiếm người thay thế. Trước bối cảnh trên, HLV Zidane đã được liên hệ cho chiếc ghế trống ở Allianz Arena, Tuy nhiên tiền vệ huyền thoại người Pháp hiện đã rõ ràng từ chối công việc này.

Trong một động thái mới nhất, Zidane đã tham dự giải đua xe F1 Grand Prix ở Miami và được Sky Sports Đức đặt câu hỏi đội sẽ thắng giữa Real Madrid và Bayern Munich vào cuối tuần này.

Nhà cầm quân người Pháp đáp: "Hy vọng là Real Madrid. Nhưng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi sẽ là huấn luyện viên của Bayern Munich trong tương lai á? Không. Tôi sẽ xem trận đấu."

 

14358793970-1714992480.jpg
 
HLV Zidane từ chối cơ hội dẫn dắt Bayern Munich (Ảnh: Getty).

Sự từ chối thẳng thừng của Zidane sẽ là một con dao găm nữa vào ngực đội bóng xứ Bavaria khi những người như Xabi Alonso, Julian Nagelsmann và Ralf Rangnick đã từ chối công việc này. Bayern cũng được cho là đang cân nhắc việc xoay chuyển tình thế với Tuchel, tuy nhiên, họ đã thẳng thừng phủ nhận điều đó.

Trong khi ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ làm việc chăm chỉ khi họ tìm kiếm người thay thế phù hợp cho Tuchel, thì huấn luyện viên người Đức sẽ chuẩn bị cho đội bóng của mình cho trận lượt về với Real Madrid vào rạng sáng thứ 5, ngày 9/5, khi họ tìm cách vượt qua Los Blancos để tiến vào trận chung kết Champions League tại Wembley.

Ở mùa giải này, Bayern Munich đang đối diện với viễn cảnh trắng tay khi họ chính thức đánh mất ngôi vương Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen. Trong khi đó, họ cũng gây thất vọng ở Cúp Quốc gia Đức khi bị loại bởi đội bóng hạng 3 - Saarbrucken.

Khi HLV Zinedine Zidane lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid (Nguồn: OneFootball).