Xử đẹp 'tình đầu', Mbappe nhận luôn vinh dự lớn nhất từ chuyên gia

Kylian Mbappe sau khi tỏa sáng trong trận đấu với AC Milan tại vòng bảng Champions League cách đây không lâu đã được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng F Champions League giữa PSG và AC Milan, đại diện nước Pháp đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-0 trên sân nhà để leo lên vị trí thứ nhất của bảng đấu này. 3 cái tên khác nhau trên hàng công của Les Parisiens đều đã tỏa sáng là Kylian Mbappe, Kolo Muani và Lee Kang In.

Đáng chú ý, Kylian Mbappe với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 32 với những đóng góp vào lối chơi của PSG đã được các chuyên gia WhoScored chấm số điểm cao nhất là 8,5. Xếp thứ 2 là tiền vệ trẻ Zair Emery với 7,8 điểm và Randal Kolo Muani (7,2 điểm). 

psglan-1698289166.jpg
Mbappe được WhoScored chấm điểm cao nhất trận đấu này. Nguồn: WhoScored

HLV Luis Enrique trong buổi họp báo sau trận đấu cũng đã tiết lộ rằng bàn thắng của Mbappe chính là bước ngoặt lớn nhất của trận đấu bởi sau đó PSG đã chơi mạch lạc hơn rất nhiều.

'20 phút đầu hoàn toàn thuộc về AC Milan, chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong những tình huống lên bóng và mất dần sự tự tin. Thế nhưng bàn thắng của Kylian đã giúp cho đội bóng quay trở lại, từ đó chơi tốt hơn trong hiệp 2 và giành chiến thắng.'

tumblr-6fb5509120e2f40fe613d30c67ff6773-e51067d2-1280-1698289363.jpg
Kylian Mbappe yêu AC Milan khi còn nhỏ. Nguồn: Internet

Như vậy, cả 2 đội bóng mà Mbappe yêu thích nhất là Real Madrid và AC Milan đều đã được chinh phục thành công. Đó là một kỷ niệm không thể ngọt ngào hơn cho nhà vô địch World Cup 2018 bởi có nằm mơ, Mbappe cũng không ngờ rằng có một ngày mình sẽ chọc thủng lưới vào những đội bóng vĩ đại này. Trước khi yêu Real Madrid và Cristiano Ronaldo, bà Lamari là mẹ của Mbappe đã tiết lộ rằng AC Milan chính là đội bóng đầu tiên mà cầu thủ này yêu thích.

Mbappe ghi bàn đầu tiên sau 5 trận tịt ngòi tại PSG. Nguồn: Onefootball