Yamaha ra mắt đối thủ ‘chung mâm’ Honda Air Blade thiết kế tuyệt đẹp, có phanh ABS, giá cạnh tranh

Mẫu xe tay ga cùng phân khúc với Honda Air Blade vừa được Yamaha giới thiệu với thiết kế góc cạnh, có đầy đủ công nghệ hiện đại như phanh ABS, đồng hồ kỹ thuật số hay đèn LED.

Yamaha vừa trình làng mẫu xe Fluo 125 đời 2025 tại thị trường Brazil với hai tuỳ chọn phiên bản gồm Tiêu chuẩn và ABS. Không chỉ cập nhật về mặt thiết kế, mẫu xe này còn được bổ sung tuỳ chọn màu mới cực kỳ hấp dẫn.

Yamaha ra mắt đối thủ ‘chung mâm’ Honda Air Blade thiết kế tuyệt đẹp, có phanh ABS, giá cạnh tranh ảnh 1
 

Về cơ bản, Yamaha Fluo 125 125 tại Brazil chính là Yamaha FreeGo đang được phân phối tại thị trường Indonesia và Việt Nam. Thiết kế bên ngoài của hai mẫu xe không khác biệt nhiều, ngoại trừ việc Fluo 125 có đèn xi-nhan sau được thiết kế tách biệt khỏi đèn hậu và biển số được thiết kế gắn ở phía trước.

Yamaha ra mắt đối thủ ‘chung mâm’ Honda Air Blade thiết kế tuyệt đẹp, có phanh ABS, giá cạnh tranh ảnh 2
 

Với phiên bản ABS, Yamaha Fluo 125 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh giúp người lái tự tin hơn trong quá trình vận hành. Tại thị trường Brazil, Yamaha Fluo 125 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda RX125 và Elite 125. Nếu như được đưa về thị trường Việt Nam, Yamaha Fluo 125 cũng sẽ có thể đối đầu Honda Air Blade giống như “người anh em song sinh” Air Blade 125.

Yamaha ra mắt đối thủ ‘chung mâm’ Honda Air Blade thiết kế tuyệt đẹp, có phanh ABS, giá cạnh tranh ảnh 3
 

Ngoài bản tuỳ chọn phanh ABS, Yamaha Fluo 125 2025 còn đi kèm nhiều trang bị hiện đại khác bao gồm chìa khoá thông minh Smartkey, cổng sạc tiện lợi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, cụm đồng hồ kỹ thuật số, nắp bình xăng phía trước, cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe có thể để vừa một mũ bảo hiểm full-face, đèn pha LED.

“Trái tim” của Yamaha Fluo 125 2025 là khối động cơ Blue Core dung tích 125cc với công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha ra mắt đối thủ ‘chung mâm’ Honda Air Blade thiết kế tuyệt đẹp, có phanh ABS, giá cạnh tranh ảnh 4
 

Tại thị trường Brazil, Yamaha Fluo 125 125 có giá bán khởi điểm là 15.290 R$ (tương đương khoảng 70,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Xe có các tuỳ chọn màu gồm xanh, đen và nâu đồng.