Yêu xa ...

Yêu xa ...

Yêu xa là một sự chọn lựa, không hề an toàn, nhưng vẫn có những người dám đặt cược để cùng nhau bước qua khoảng cách mặc dù có thể dừng lại bất cứ lúc nào. Với tôi yêu xa không phải là sự lựa chọn mà chỉ đơn giản ở nơi đó có người tôi yêu.
 
 

Tôi đã đừng nghe ở đâu đó rằng "khoảng cách làm người ta phân vân, thời gian làm người ta nghi ngại", và những người yêu xa hẳn là luôn có một thứ tình cảm sâu đậm để níu giữ lại mối quan hệ.

Tổng hợp 500+ hình ảnh đôi lứa yêu nhau ngọt ngào và tình cảm

Khoảng cách sẽ không quá xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả.

Ở một đất nước xa lạ, có người mà tôi yêu. Nhưng ở thành phố tôi đang ở lại không có bóng hình của anh.

Trên đời này không hiếm những đôi yêu xa và cũng không còn ngạc nhiên khi lâu lâu lại được nghe một vài câu chuyện buồn, câu chuyện người ta chọn cách buông bỏ nhau chỉ vì khoảng cách địa lý.

Ai cũng tự hiểu rằng, khoảng cách chính là thử thách khó khăn nhất mà không phải cặp đôi nào cũng có thể vượt qua để trọn vẹn lời hứa bên nhau dài lâu.

Yêu xa là chấp nhận đánh cược với trái tim rằng người kia vẫn ở đó….

Với tôi tình yêu là những cảm xúc đặc biệt không thể diễn tả bằng lời, là khi hai người bất chợt nhìn thấy nhau mà cảm thấy thân quen đến lạ. Là cách hai người cùng đi tới bên nhau.

Không tồn tại bất cứ một từ “yêu” trong những lần nói chuyện, nhưng cả hai đã mặc nhiên coi người đó là một nửa của mình mà không có sự đắn đo hay tính toán.

Dù biết rằng bây giờ là thời đại của công nghệ số, yêu xa chúng tôi vẫn có thể nhìn thấy nhau bất cứ lúc nào, nói với nhau đủ thứ chuyện. Nhưng, cảm giác thấy người ấy trước mặt mà không thể nắm tay, không có được một vòng tay ấm áp nó tệ đến vô cùng.

Yêu xa, là khi người mình yêu cần mình nhất, lại không thể ở bên. Có những khoảnh khắc, tưởng chừng sẽ không thể cùng nhau bước tiếp.

Yêu xa, mỗi người đều có khoảng trống riêng trong trái tim, cần sự vỗ về và che chở. Những người yêu xa dùng gấp đôi nỗi nhớ để nhớ về nhau, phải sống vui gấp đôi để khỏa lấp nỗi buồn xa cách và phải mạnh mẽ gấp nhiều lần để an ủi nhau mỗi khi yếu lòng.

Yêu xa là chấp nhận đặt niềm tin vào nhau tuyệt đối…

Từng là một người không ủng hộ yêu xa, càng không nghĩ đến việc sẽ yêu một người xa lạ nhưng tôi lại sớm thay đổi quan điểm khi gặp anh và cho rằng: "dù phải yêu xa nhưng chỉ cần là người mình muốn thì có như thế nào vẫn sẽ vượt qua được hết".

Thời gian sẽ khiến tình yêu sâu đậm thêm hoặc mờ nhạt đi nhưng tôi đều có một cuộc đời dài để yêu và để sống. Khi yêu xa tôi biết có thể số lần gặp nhau trong 1 năm chỉ là một đến hai lần. Nhưng đó không phải là khó khăn, không phải là rào cản nếu như hai người luôn hướng về nhau.

Yêu thương vốn sinh ra để hạnh phúc và rất khó gặp được một người khiến trái tim rung động giữa rất nhiều người trên thế gian này. Ai đã từng trải qua cảm giác tủi thân khi người yêu ở xa cũng sẽ hiểu rằng, nếu buông bỏ dễ dàng như thế thì có lẽ tình yêu chưa đủ đậm sâu.

Tình yêu đi qua thử thách là thứ tình cảm không dễ gì thay đổi. Đôi lúc cả hai chúng tôi đều mệt mỏi, đều có những suy nghĩ không mấy tích cực. Nhưng khi bình tâm nhớ lại lần đầu tiên chúng tôi tìm thấy nhau tôi sẽ luôn nhớ anh là người yêu tôi vô điều kiện.

Mọi thứ trên đời xảy đến đều có nguyên do riêng, nhưng tình yêu thì chẳng tuân theo một nguyên tắc nào. Chỉ có yêu và được yêu.

Yêu xa dù là sự lựa chọn không trải đầy hoa hồng hay nến thơm, nhưng những người thật lòng yêu nhau, cuối cùng cũng sẽ về lại bên nhau. Còn những người không đủ duyên và phận nếu có dời xa nhau hãy tin rằng ở đâu đó vẫn sẽ có người đang phù hợp với mình

01.06.2021 Tạm biệt Frankfurt, có lẽ ở một khoảng thời gian nào đó trong tương lai sẽ có một nơi nào đó níu giữ chân tôi như nơi này suốt nhiều năm qua.