Tin nóng 17/6: CĐM xôn xao khi bắt gặp Lan Ngọc ở Nhật Bản; 3 con giáp thăng tiến trong sự nghiệp từ tháng 6

Tin nóng 17/6: CĐM xôn xao khi bắt gặp Lan Ngọc ở Nhật Bản; 3 con giáp thăng tiến trong sự nghiệp từ tháng 6

Cập nhật tin nóng ngày 17/6: Bắt đầu từ tháng 6, sự nghiệp và vận may của ba con giáp này ngày càng thăng tiến, tiền tài dồi dào; 'Bóc giá' cát xê của mỹ nhân phim người lớn: 1 tập phim đầu tay đã đút túi hơn 3 tỷ đồng?;...

Cập nhật tin nóng ngày 17/6: Bắt đầu từ tháng 6, sự nghiệp và vận may của ba con giáp này ngày càng thăng tiến, tiền tài dồi dào; 'Bóc giá' cát xê của mỹ nhân phim người lớn: 1 tập phim đầu tay đã đút túi hơn 3 tỷ đồng?;...

Bắt đầu từ tháng 6, sự nghiệp và vận may của ba con giáp này ngày càng thăng tiến, tiền tài dồi dào

Sự nghiệp của bạn có suôn sẻ hay không không chỉ phụ thuộc vào khả năng hay nỗ lực của bản thân mà còn phụ thuộc vào sự may mắn của chính bạn. Nhiều người không gặp may mắn dù làm việc rất chăm chỉ nhưng vẫn không đạt được điều mình mong muốn. Cuối cùng thì thật là lợi ích. Vì vậy, hãy cùng xem những cung hoàng đạo nào sẽ có vận may sự nghiệp tốt hơn trong tháng 6 nhé!

 

Đàn ông tuổi Ngọ có thể nói là có tinh thần của một con bò và một con ngựa. Họ vẫn đang bận rộn với công việc trong mùa hè nóng bức. Vận may sẽ đến với họ vào tháng 8 và họ có thể nhận được sự đánh giá cao cũng như sự tin tưởng. của các ông chủ, những người sẽ đánh giá cao công việc của họ. Làm việc chăm chỉ sẽ mang lại mùa màng. Người tuổi Ngọ vừa khôn ngoan, vừa dũng cảm và rất coi trọng tình bạn. Họ có nhiều niềm vui và ít lo lắng hơn. cuộc sống. Họ có thể hài lòng với hoàn cảnh. Người tuổi Ngọ sẽ có hai ngôi sao tốt lành “may mắn phú quý” và “may mắn phú quý” tỏa sáng trong cung điện phú quý và tơ lụa của mình Sau tai họa, năng lượng màu tím sẽ đến từ phía đông, phú quý vô cùng thịnh vượng. , những sự kiện vui vẻ sẽ theo sau, và sớm muộn gì họ cũng sẽ thịnh vượng!

Xem thêm chi tiết tại đây

'Bóc giá' cát xê của mỹ nhân phim người lớn: 1 tập phim đầu tay đã đút túi hơn 3 tỷ đồng?

Mới đây, người đẹp đã có bài phát biểu trên chương trình làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi từ phía cộng đồng mạng. Tại đây, nữ diễn viên phim người lớn đã hé lộ lý do tại sao cô chuyển sang ngành AV và tiết lộ số tiền cô được trả cho tác phẩm AV đầu tiên của mình.

 

Yua Mikami từng ra mắt với tư cách thần tượng với tên thật là Momo Kito, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ SKE48. Cô từng bị bắt gặp đang hôn thần tượng của Johnny là Yuya Tegoshi, điều này khiến cô trở thành “cái gai trong nhóm nhạc nữ”, vì không có ai hỗ trợ nên cô quyết định rời nhóm. Vào thời điểm đó, cô được một người đàn ông quen biết hỏi liệu cô có muốn trở thành nữ diễn viên AV hay không.

Xem thêm chi tiết tại đây

Netizen xôn xao khi bắt gặp Lan Ngọc ở Nhật Bản sau thông báo đi du học Úc chưa được bao lâu

Lan Ngọc là diễn viên nổi tiếng trong giới showbiz và được khán giả mệnh danh là “Ngọc nữ trăm tỷ”. Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô ngày càng phủ sóng rộng rãi với số lượng fan hâm mộ tăng “chóng mặt”.

 

Đầu năm 2024, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ sang Australia du học. Cô tự nhận bản thân chưa có sự bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất nên mong muốn cho bản thân thêm cơ hội học hỏi. 

Mới đây, vào ngày 17/6, Lan Ngọc gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi tham quan chùa cổ Sensoji ở Asakusa, Tokyo.

Xem thêm chi tiết tại đây

SÂN NHỎ EURO 2024: Bạn gái ngôi sao Scott McTominay của Man Utd yêu thích ‘thả rông’ vòng 1 táo bạo

Thật không may, đội tuyển Scotland đã phải chịu thất bại khi họ bị đội tuyển Đức đánh bại tại Sân vận động bóng đá Munich. Trận đấu tiếp theo của McTominay và đội tuyển Scotland là cuộc đụng độ với Thụy Sĩ tại Cologne.

 

Trong khoảng thời gian này, bạn gái của McTominay là Cam Reading đã tận dụng chuyến lưu diễn để đến cổ vũ bạn trai. Cô đã tận dụng tối đa thời gian ở Munich trước khi thực hiện chuyến đi về phía tây tới Cologne. Cô đã đăng loạt ảnh chụp cùng gia đình lên Instagram kèm chú thích: "Những chuyến đi của chị em luôn được chúng tôi đồng ý".

Xem thêm chi tiết tại đây