'Bóc giá' cát xê của mỹ nhân phim người lớn: 1 tập phim đầu tay đã đút túi hơn 3 tỷ đồng?

'Bóc giá' cát xê của mỹ nhân phim người lớn: 1 tập phim đầu tay đã đút túi hơn 3 tỷ đồng?

Cựu nữ hoàng phim người lớn Nhật Bản - Yua Mikami đã chính thức nghỉ hưu vào năm ngoái và hiện đang hoạt động tích cực trong các chương trình tạp kỹ.

Cựu nữ hoàng phim người lớn Nhật Bản - Yua Mikami đã chính thức nghỉ hưu vào năm ngoái và hiện đang hoạt động tích cực trong các chương trình tạp kỹ.

Mới đây, người đẹp đã có bài phát biểu trên chương trình làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi từ phía cộng đồng mạng. Tại đây, nữ diễn viên phim người lớn đã hé lộ lý do tại sao cô chuyển sang ngành AV và tiết lộ số tiền cô được trả cho tác phẩm AV đầu tiên của mình.

 

Yua Mikami từng ra mắt với tư cách thần tượng với tên thật là Momo Kito, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ SKE48. Cô từng bị bắt gặp đang hôn thần tượng của Johnny là Yuya Tegoshi, điều này khiến cô trở thành “cái gai trong nhóm nhạc nữ”, vì không có ai hỗ trợ nên cô quyết định rời nhóm. Vào thời điểm đó, cô được một người đàn ông quen biết hỏi liệu cô có muốn trở thành nữ diễn viên AV hay không.

 

Vì Yua Mikami đồng ý đi dự tiệc với một chàng trai nhưng lại bị anh ta chụp ảnh lén nên đã rút kinh nghiệm và không đồng ý lời mời quay AV. Tuy nhiên, người đề nghị cô đóng phim AV sẵn sàng cho cô nửa năm để cân nhắc. Trong thời gian này, cô quyết định đánh cược cả mạng sống của mình để không làm bố mẹ buồn và bắt buộc phải thành công nên đã gật đầu đồng ý dấn thân vào nền công nghiệp phim nóng.

Bộ phim đầu tay của cô gây xôn xao dư luận, đặc biệt khi Yua nói về mức lương chủ chốt, cô đã miêu tả là: “Bạn có thể mua một căn nhà cũ 2LDK ở Setagaya (2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 bếp)”, đây là một mức giá phá kỷ lục, người dẫn chương trình Wakabayashi Masako đã bị sốc khi tiết lộ mức giá 100 triệu Yên (tương đương với hơn 16 tỷ đồng).

 

Theo mã giá công khai của một trang web tại Nhật Bản, giá thị trường của một ngôi nhà thời trung cổ 2LDK ở quận Setagaya hiện vượt quá 130 triệu yên (khoảng 26,69 triệu Đài tệ).

Khi cô ra mắt phim AV vào năm 2015, giá nhà vào thời điểm đó là khoảng 50 triệu yên. Khi đó, truyền thông Nhật Bản đồn đoán rằng mức lương đầu tay của cô có thể hơn 20 triệu yên nếu tiết kiệm được toàn bộ số tiền thù lao từ việc quay phim tiếp theo thì chắc chắn sẽ sớm vượt quá 100 triệu yên.

Theo ET Today.