Ánh Dương - Chặng đường từ Huấn luyện viên võ thuật đến Á Quân Bolero

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, từ nhỏ Ánh Dương đã được định hướng và đào tạo để trở thành một VĐV TDTT trong tương lai. Tham gia giảng dạy tại Võ đường về môn võ Cổ truyền Long Phi Yến - TTVH - TT quận Gò Vấp với vai trò là HLV, Ánh Dương từng xuất sắc nhận được bằng khen của liên đoàn võ cổ truyền TP.HCM về những thành tích đóng góp cho võ thuật nước nhà.
anh-duong-1-1706101208.jpg
Hình ảnh đang dạy võ cho các em Thiếu nhi

Nhưng sâu bên trong cô gái ấy luôn nuôi dưỡng một niềm đam mê cháy bỏng, đó là niềm đam mê với ánh đèn sân khấu. Được các anh chị ở võ đường động viên, Ánh Dương đã mạnh dạng đăng ký tham gia chương trình. Đã có những ngày Ánh Dương mệt mỏi và muốn bỏ cuộc, tự cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót trong lĩnh vực ca hát, Ánh Dương đôi lúc đã muốn buông xuôi. Những lúc như vậy, Ánh Dương luôn có những người chị, người thầy quan tâm động viên đó là Võ sư Long Phi Yến và chuẩn võ sư ÚT Nhung. Với Long Phi Yến chia sẽ "Dương có ngoại hình và giọng hát đẹp, hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn để thành công nhưng em thiếu sự tự tin, nắm bắt được điều đó nên võ đường luôn tạo điều kiện động viên để em có thể học hỏi thêm".

anh-duong-2-1706101211.jpg
Hình ảnh đang lắng nghe nhận xét của Ban Giám khảo

Cuộc thi Giọng ca âm nhạc mùa đầu tiên vừa khép lại thành công rực rỡ với rất nhiều cung bật cảm xúc. Ánh Dương nổi lên như một sắc màu lạ giữa dàn thí sinh chuyên nghiệp.

Bước ra cuộc thi với ngôi vị Á Quân, Ánh Dương chia sẽ: "Tôi cảm thấy đây như một giấc mơ, tôi biết mình còn nhiều thiếu xót và cần cố gắng nhiều hơn nửa trong tương lai. Tôi luôn trân quý những tình cảm mà quý thầy cô, ban giám khảo và ban tổ chức cũng như quý vị khán giả đã dành cho tôi."

anh-duong-3-1706101211.jpg
anh-duong-4-1706101211.jpg
Hình ảnh Ánh Dương nhận giải

Chặng đường phía trước rất dài, mong rằng Ánh Dương sẽ trưởng thành hơn và gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn để không phụ lòng kỳ vọng của gia đình và quê hương đất nước.