Bật mí câu chuyện ra đời của yến sào tự nhiên Natunest trên mảnh đất Khánh Hòa

Là một thương hiệu hoạt động nhiều năm trên thị trường, yến sào Natunest đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh, thành cả nước.

Năm 2018 được coi là thời điểm khủng hoảng thị trường trầm trọng khi mà hàng loạt doanh nghiệp bị phá sản, ngành du lịch cả nước bị đình trệ nhưng đây lại là khoảng thời gian sinh ra một thương hiệu yến sào nổi tiếng - Natunest. Mặc cho các tác động tiêu cực của Covid đến các ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Khánh Hòa, Natunest nắm bắt thời cơ và vươn lên, trở thành điểm sáng của vùng đất này.  

Kể từ khi được thành lập, yến sào Natunest liên tục giành được sự ca ngợi từ người dùng cả nước, được biết đến với những sản phẩm “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã xây dựng các showroom của mình phân bố từ Bắc đến Nam, qua các tỉnh thành như Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Quảng Ninh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Kon Tum - Đắk Lắk…

anh-chup-man-hinh-2022-12-31-luc-205004-1672494618.png

Natunest có nhiều showroom từ Bắc vào Nam

Sự ra đời của Natunest trên mảnh đất Khánh Hòa

Hiếm ai tin được rằng một thương hiệu lớn như Natunest lại được thành lập chỉ bởi một nữ doanh nhân tài năng, đó là chị Đỗ Ngọc Diệp. Trước đây chị Diệp cũng chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Với khát khao mãnh liệt được tự do tài chính và làm chủ cuộc đời mình, chị đã đặt chân vào con đường kinh doanh đầy khốc liệt. Kể từ đó, chị dần bắt duyên với yến sào và nhanh chóng thành công tại Khánh Hòa.

Vậy nhưng sóng gió ập đến với mảnh đất Khánh Hòa khi ngành du lịch nơi đây bị đình trệ bởi đại dịch Covid-19. Vắng bóng du khách, nhiều hoạt động dịch vụ, kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ bị ảnh hưởng nặng nề. Mặc dù có thể tiếp tục cuộc sống ổn định nhưng chị Diệp lại khao khát độc lập tài chính và làm chủ cuộc đời. Vậy nên chị đã tìm đến một lĩnh vực thế mạnh khác của Khánh Hòa - yến sào. 

Vào thời điểm mọi người luôn lo lắng và quan tâm tới các vấn đề sức khỏe như trong đại dịch covid thì món yến bổ dưỡng là thực phẩm quý giá mà mọi nhà đều khao khát. Nắm bắt tâm lý ấy của người tiêu dùng cả nước, chị Diệp đã quyết định thành lập một thương hiệu yến sào tại Khánh Hòa. 

Khoảng thời gian đầu, chị Diệp mới bắt đầu làm TikTok và bắt đầu bán từng hộp yến đầu tiên trên mạng xã hội nổi tiếng này. Dần dần chị bắt đầu xây dựng được danh tiếng cũng như tích lũy được một số vốn để tự thành lập công ty. Khoảng thời gian đầu, nữ doanh nhân tài năng ấy phải học hỏi rất nhiều thứ, từ những việc đơn giản như quay dựng video, livestream bán hàng cho đến quản lý nhân viên, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp,... Nhờ những nỗ lực ấy, Natunest đã có một nền móng vững chắc và phát triển từng ngày trên một thị trường đầy cạnh tranh.

anh-chup-man-hinh-2022-12-31-luc-204829-1672494547.png

Chị Diệp bắt đầu kinh doanh từ việc bán lẻ yến sào trên mạng

Những sản phẩm yến sào của nhà Natunest

Những thành tựu mà Natunest đã đạt được 

Khoảng thời gian 4 năm không hề dài nhưng cũng đủ để Natunest từng bước khắc sâu ấn tượng của mình tới người tiêu dùng cả nước. Thương hiệu đã vinh tự lọt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021. Không chỉ vậy, Natunest cũng được tôn vinh trên thị trường quốc tế khi trở thành top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 và đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Đó là niềm tự hào của cả ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Natunest trong suốt 4 năm qua. Đồng thời, khách hàng cả nước cũng đặt thêm niềm tin vào yến sào của thương hiệu.

anh-chup-man-hinh-2022-12-31-luc-204837-1672494547.png

Natunest trong lễ trao giải Vietnam Top Brands 2021

Tận dụng thế mạnh về tỉ lệ chuyển đổi khi tận dụng các nền tảng mạng xã hội như: website, fanpage, zalo, tik tok…, Natunest đã triển khai các kênh mua bán online cùng lúc duy trì các showroom, cơ sở còn hoạt động. Nhờ vậy mà thương hiệu có 10.000 lượt khách với tỉ lệ khách quay lại đạt con số lên tới 70%. Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, thương hiệu nhanh chóng thu hút được khách hàng cả nước. Vì thế số lượng khách hàng cả nước tìm đến Natunest ngày càng nhiều. 

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO công ty yến sào cao cấp Natunest chia sẻ: “Mục tiêu chung của toàn thể thành viên nhà Natunest là trở thành thương hiệu yến sào “made in Vietnam” trên thị trường quốc tế. Để đạt được điều đó, chúng tôi cam kết sản phẩm của mình bắt nguồn từ 100% yến nguyên chất đồng thời được chế biến một cách an toàn, đảm bảo dinh dưỡng. Chúng tôi mong rằng người Việt mình sẽ ngày càng mạnh khỏe nhờ vào món ăn yến sào đầy bổ dưỡng từ nhãn hàng. Toàn thể Natunest sẽ cố gắng hết mình để đem lại sức khỏe và trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng toàn quốc.”

anh-chup-man-hinh-2022-12-31-luc-204846-1672494546.png

Natunest sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu 

Hy vọng rằng Natunest sẽ tiếp tục phát triển và trở thành thương hiệu yến sào Khánh Hòa đại diện cho Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568