Bọc răng sứ - Giải pháp mang đến nụ cười hoàn mỹ tại Nha Khoa Shark

Sở hữu một hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tự tin là niềm mơ ước của nhiều người. Để có hàm răng như vậy, bạn có thể thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Shark. Nơi đây là địa chỉ bọc răng sứ uy tín với những ưu điểm nổi bật về hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao,....
rang-su-1692262326.jpg
Nha Khoa Shark - Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao

Để mang đến những ca bọc răng sứ thành công, Nha Khoa Shark quy tụ nhiều y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tốt, đảm bảo mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp như ý muốn.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ còn được tu nghiệp trực tiếp từ nước ngoài, không ngừng học hỏi và tiếp thu những công nghệ mới nhất trên thị trường vào dịch vụ tại nha khoa. Họ luôn tận tâm, giúp đỡ khách hàng cải thiện hàm răng kể cả những ca khó và phức tạp, để mọi người đều có thể tự tin với nụ cười của mình.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

Nha Khoa Shark áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Đức vào lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. 100% trang thiết bị, hệ thống máy móc đều được chuyển giao từ Đức và các nước phát triển tại châu Âu.
Các trang thiết bị hiện đại bao gồm: Máy chụp phim X-Quang 3D Vatech Pax-I 3D Smart, công nghệ scan 3D Trios và áp dụng công nghệ CAD/CAM trong việc chế tác răng sứ. Bên cạnh đó, Nha Khoa Shark có phòng Lab, giúp những chiếc mão sứ được thiết kế đạt chuẩn về màu sắc, hình dáng và kích thước.

Hệ thống phòng khám được vô trùng bằng đèn cực tím đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn và không lây nhiễm chéo giữa các khách hàng trong quá trình điều trị. Do đó, Nha Khoa Shark là địa chỉ bọc răng sứ uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

su-1692262326.jpg
Hệ thống máy móc tân tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại tại Nha Khoa Shark

Răng sứ chất lượng cao, chuyển giao từ nước ngoài

Với những ưu thế về hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, phòng lab tại nha khoa, chất liệu sứ cao cấp được nhập khẩu từ Đức,... nên răng sứ tại Nha Khoa Shark có đa dạng hình dáng, màu sắc giống với răng thật. Từ đó, sau khi bọc răng sứ, khách hàng sẽ có hàm răng đều đẹp, tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ.

Tại Shark có đa dạng các loại răng sứ gồm: răng sứ Shark, răng sứ pha lê, răng sứ orodent, răng sứ Diamond, dán sứ Veneer (bọc răng sứ không mài răng),... Khi bọc răng sứ tại Shark, khách hàng sẽ được tư vấn răng sứ phù hợp với sở thích, cá tính và điều kiện của bạn. 

Thông tin minh bạch 

Đến với Nha Khoa Shark, bạn không cần lo lắng về quy trình, chi phí cũng như chính sách liên quan tới dịch vụ. Mọi quy trình thực hiện và chính sách bảo hành đều được thông tin minh bạch tới mọi khách hàng. Ngoài ra, chi phí thực hiện các dịch vụ tại Nha Khoa Shark đều được niêm yết trên website và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. 

Nha Khoa Shark cũng hỗ trợ khách hàng với những sự kiện, chương trình ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn để mọi khách hàng đều có thể làm đẹp tại nha khoa.

su2-1692262326.jpg
Chương trình ưu đãi khủng tại fanpage Nha Khoa Shark

Phản hồi tích cực từ khách hàng

Mọi khách hàng khi đến với Shark đều muốn sở hữu một hàm răng đều đẹp cùng một nụ cười rạng rỡ. Cùng với những ưu điểm vượt trội về bác sĩ, máy móc, chất lượng dịch vụ, nên sau một quá trình bọc răng sứ tại Shark, mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và nói rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời.

Một khách hàng từng thực hiện dịch vụ tại Shark chia sẻ: “Shark như là một nơi tái sinh lại cuộc sống của tôi. Bọc răng sứ giúp tôi tự tin và cải thiện được các mối quan hệ trong cuộc sống rất nhiều. Các bác sĩ rất mát tay và luôn hỗ trợ nhiệt tình tôi gặp vấn đề ngoài ý muốn. Rất cảm ơn bác sĩ Nguyễn Minh Hùng và Nha Khoa Shark”.

Với những ưu điểm vượt trội, Nha Khoa Shark đã vừa được vinh danh trong giải thưởng danh giá “Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023”. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ bọc răng sứ uy tín và sẽ luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng hành cùng Nha Khoa Shark, nụ cười của bạn sẽ thăng hạng.

SHARK DENTAL CLINIC - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TPHCM

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Website: https://nhakhoashark.vn/