Booking Smile - Nền tảng đánh giá - đặt lịch 4.0 từ Dental Capital

Booking Smile, nền tảng đánh giá - đặt lịch 4.0 đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam, mới đây đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn.

Booking Smile - Nền tảng booking nha khoa đầu tiên và duy nhất 

Được biết đến là nền tảng công nghệ booking 4.0 đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực nha khoa tại thị trường Việt Nam, Booking Smile mang tới giải pháp tối ưu tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn phòng khám nha khoa chất lượng. 

Nền tảng được phát triển từ Quỹ Đầu tư nha khoa: Dental Capital - trực thuộc Tập đoàn nha khoa Việt Nam - Dental Group, Quỹ hoạt động với mục tiêu trở thành cầu nối giữa phòng khám và các nhà đầu tư nhằm tìm kiếm cơ sở nha khoa phù hợp để phát triển trong tương lai.

Với hơn 783.000 người truy cập mỗi năm, nền tảng Booking Smile giúp kết nối người dùng với các phòng khám uy tín, bác sĩ chuyên môn cao một cách nhanh chóng, chính xác dựa trên các thông tin đã được kiểm duyệt bằng công nghệ AI. 

Ngoài ra, Booking Smile còn cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích khác như: triển khai thiết kế, tư vấn và phân phối trang thiết bị phòng khám, cung cấp giải pháp truyền thông thương hiệu, cố vấn pháp lý cho các phòng khám. 

Đại diện đơn vị, ông Đặng Thanh Sơn - Giám Đốc Truyền Thông - Công Nghệ Booking Smile cho biết: Nền tảng của chúng tôi ra đời nhằm mục đích kết nối bằng công nghệ 4.0, gia tăng mức độ uy tín qua hệ thống kiểm duyệt đánh giá nghiêm ngặt. Chúng tôi vận hành với mong muốn kéo gần khoảng cách giữa các nhóm đối tượng khách hàng, hỗ trợ các nha khoa, bác sĩ kết nối, tìm kiếm khách hàng và tạo nên trải nghiệm dịch vụ khám nha chất lượng cao.

Lần đầu ứng dụng công nghệ booking 4.0 vào nha khoa

Nền tảng Booking Smile được nghiên cứu và phát triển dựa trên hoạt động ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, Big Data, ChatGPT và các công nghệ số hoá, tự động hoá khác. 

Việc ứng dụng nhóm công nghệ hiện đại giúp nền tảng xây dựng hệ thống đánh giá và xếp hàng phòng khám nha khoa, bác sĩ theo 10 tiêu chí xác thực của nền tảng và người dùng để đảm bảo tính chính xác và khách quan. Từ đó hỗ trợ khách hàng lựa chọn được nha khoa tốt nhất, phù hợp nhất và giúp các cơ sở nha khoa tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. 

Trong giai đoạn đầu sau khi ra mắt, nền tảng nhanh chóng hợp tác chiến lược, hợp tác song phương cùng các hệ thống phòng khám, cơ sở nha khoa uy tín trên toàn quốc. Thông tin phòng khám, bác sĩ sẽ được hiển thị đầy đủ trên hệ thống của nền tảng, gia tăng khả năng tìm kiếm, tối ưu chi phí truyền thông, hỗ trợ phòng khám, bác sĩ tiếp cận người dùng dễ dàng hơn. 

Xây dựng điểm chạm kết nối nha khoa cùng Booking Smile

Theo số liệu thống kê mới nhất được Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương công bố, tại Việt Nam, hơn 90% người dân gặp các vấn đề bệnh lý về răng miệng. Trong đó có hơn 80% là người trưởng thành và người cao tuổi. 

Ngoài ra, đối với trẻ em từ 6 đến 8 tuổi, thu thập được số liệu 94% trẻ không có điều kiện thăm khám răng định kỳ mỗi năm. Trẻ em cũng không được tiếp cận những biện pháp, phác đồ điều trị nha khoa chuyên sâu khi gặp vấn đề về răng miệng do nguyên nhân về kinh tế và khoảng cách địa lý tới các phòng khám. 

Đứng trước thực tế đó, công tác triển khai phòng khám nha, đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được nhà nước và Bộ chú trọng quan tâm. Không nằm ngoài tiến trình phát triển mạng lưới nha khoa toàn quốc, nền tảng booking 4.0 mang tới giải pháp phát triển toàn diện dịch vụ nha khoa chất lượng dành cho người dân. 

Trước đó, Booking Smile và Nha Khoa ViDental - Hệ thống Nha khoa Quốc tế Chuẩn AIFC đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm mục tiêu thúc đẩy sự phát triển song phương, kết nối mạng lưới nha khoa trong khu vực, liên kết đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và hợp tác phát triển chuỗi hệ thống phòng khám của ViDental trên toàn quốc. 

Ông Đặng Thanh Sơn - Giám Đốc Truyền Thông - Công Nghệ phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác độc quyền giữa Booking Smile và ViDental

Trong buổi ký kết, đại diện hệ thống Nha khoa ViDental chia sẻ: “ViDental rất kỳ vọng vào sự hợp tác lần này, nền tảng Booking Smile đang xây dựng chính xác những điều hệ thống nha khoa chúng tôi cần. Sự kết nối trong thời đại 4.0 và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa" 

Đồng tình với ý kiến trên, đại diện nha khoa Vân Anh - đối tác của nền tảng booking 4.0 chia sẻ: “Sự hợp tác thiện chí giữa đôi bên đã mang tới cho phòng khám nhiều lợi ích tốt hơn. Bên cạnh việc kết nối, nền tảng còn giúp phòng khám gia tăng trải nghiệm tích cực của khách hàng, phát triển công nghệ mới giúp phòng khám từng bước trở thành phòng khám chất lượng theo tiêu chuẩn AIFC" 

Chia sẻ về định hướng phát triển liên kết hợp tác chiến lược với hệ thống các phòng khám trên toàn quốc, ông Đặng Thanh Sơn chia sẻ: Bước đầu phát triển nền tảng, chúng tôi luôn hy vọng tìm kiếm được những đối tác liên kết thân thiết. Tôi hy vọng rằng những đề xuất hợp tác từ Booking Smile sẽ là nền tảng vững chắc để các cơ sở nha khoa toàn quốc phát triển, tạo nên những thành công mang tính đột phá trong lĩnh vực kết nối nha khoa trong tương lai.
 

Booking Smile - Nền tảng Đánh giá & Kết nối nha khoa 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

- Website: https://bookingsmile.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/bookingsmile 

- Hotline: 0982 990 131