Bước tiến mới của Chloe Nguyen

Chloe Nguyen Beauty blogger mới đây đã chứng minh thực lực bản thân khi trở thành đại sứ đầu tiên của sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Đây là bước tiến đặc biệt trong sự nghiệp của Chloe Nguyen.

Ra mắt kênh YouTube từ năm 2015, Chloe Nguyen dần nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng qua các clip chia sẻ về trang điểm, dưỡng da, thời trang và lifestyle, du lịch.

Mới đây nhất, bạn bè gửi lời chúc mừng khi cô được công bố trở thành đại sứ chính thức của Lazada Affiliates (hình thức tiếp thị liên kết trực tuyến).  Với nữ blogger đây là niềm bất ngờ, tự hào vinh dự lớn, cô hạnh phúc khi chia sẻ thông tin này.

chloe-nguyen-1680847787.jpg
Chloe Nguyen Beauty blogger chia sẻ niềm vui với bước tiến quan trọng trong sự nghiệp

“Làm việc với Lazada được hơn 2 năm, thật sự mình chưa từng nghĩ sẽ có ngày được ‘lên chức’ đại sứ. Bởi đây là một vinh dự rất lớn cho Beauty blogger/ Content creator như mình. Chloe cảm thấy rất vinh dự khi là beauty blogger đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ cho Lazada Affiliate, một vị trí mà vốn dĩ thường dành cho các anh chị nghệ sĩ hoặc hoa hậu"-  Chloe Nguyen chia sẻ.

Chloe Nguyen tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh. Cô là một trong những Beauty blogger có tiếng tại TPHCM. Nhờ gương mặt khả ái, lối nói chuyện nhẹ nhàng, lưu loát các clip của cô nhận được lượt tương tác cao. Nữ blogger dần khẳng định tên tuổi trong cộng đồng. Chloe Nguyen cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng làm đẹp nổi tiếng.

Nữ blogger chia sẻ cô dành nhiều thời gian và tâm huyết cho công việc này. Sau hơn 8 năm xây dựng thương hiệu cá nhân, cô nàng Beauty blogger lập nhiều thành tích nổi bật. Cô trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội được nhiều người yêu thích. 

Với 222 video, kênh YouTube của Chloe Nguyen thu hút hơn 410 nghìn lượt theo dõi. Trên các nền tảng xã hội khác cô cũng sở hữu lượng người theo dõi và tương tác khủng như kênh Instagram với hơn 516 nghìn follow, kênh TikTok đạt hơn 144 nghìn follow và 1,7 triệu lượt yêu thích. Mỗi bài đăng của Nguyễn Cao Quỳnh Anh nhận về nhiều lượt tương tác. 

Một trong những cột mốc quan trọng của cô gái sinh năm 1997 này là lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực Beauty tại sự kiện Influence Asia 2017. Khẳng định bằng tài năng thực lực, Chloe Nguyen dần thoát khỏi mác “richkid”, “tiểu thư” từng bị gắn trước đó. Tới hiện tại, nữ blogger đã chứng minh được bản lĩnh, phá vỡ định kiến,  không phụ thuộc gia đình và có sự nghiệp của riêng mình.