BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” ngày 15/5 đánh dấu sự trở lại của chiến binh mạnh mẽ

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 là cuộc thi nhan uy tín dành cho các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Vào 17h mỗi ngày, BTC sẽ chốt lượt bình chọn của BXH Người đẹp được yêu thích nhất và gửi đến quý vị khán giả kết quả "tranh đua" của các thí sinh
1505-1652611584.jpg

Với 1755 lượt bình chọn, người đẹp Vũ Khánh Hoà (SBD 139). Cô đã dẫn đầu BXH nhiều ngày liên tiếp và với khoảng cách lượt bình chọn hiện tại cô có thể “an tâm” về vị trí của mình những ngày tới. Thí sinh Vũ Khánh Hòa hiện là Giám đốc Công ty Thời trang Khánh Hòa, đây là công ty chuyên thiết kế, tư vấn và làm đẹp cho phái nữ. Là người con gái của Thanh Hóa, cô mang trong mình vẻ đẹp của người con gái Bắc hòa lẫn với con gái miền Trung. Vì thế, đã tạo nên cho cô một nét đẹp riêng biệt, khó có thể nhầm lẫn được với ai.

vukhanhhoa-1652609320.jpg

Doanh nhân Vũ Khánh Hoà

Người đẹp Lê Thị Sen (SBD 145) đã quay trở lại với đường đua và cô đang giữ vị trí No.2 với 1031 lượt bình chọn. Cô hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo Kế toán Hương Sen. Với tài năng và vẻ đẹp dịu dàng như hoa sen - “Quốc hoa” của nước ta. Với sự quay trở lại đầy mạnh mẽ này cô đã “bỏ xa” các thí sinh khác và cô cũng đang “đe doạ” vị trí đầu bảng của doanh nhân Vũ Khánh Hoà. Hy vọng cô sẽ sớm chinh phục được vị trí dẫn đầu của BXH “Người đẹp được yêu thích nhất”.

lethisen-1652609424.jpg

Doanh nhân Lê Thị Sen

Đang giữ vị trí No.3 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” là người đẹp Hoàng Thuỳ Dương (SBD 222) với 540 lượt bình chọn. Người đẹp Hoàng Thuỳ Dương hiện Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Y tế Nham Biền. Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo. Tuy đang giữ vị trí No.3 nhưng với khoảng cách hiện tại liệu người đẹp Hoàng Thuỳ Dương có bức phá để đạt được vị trí cao hơn hay không?

hoangthuyduong-1652609311.jpg

Doanh nhân Hoàng Thuỳ Dương

Với 513 lượt bình chọn, người đẹp Nguyễn Thị Thảo (SBD 123) - Giám Đốc công ty TNHH Sản xuất Dược mỹ phẩm Quốc tế C&A bỗng rơi xuống vị trí No.4 với sự quay trở lại của những nữ doanh nhân trong Top 3. Hi vọng cô sẽ sớm tăng tốc và đạt được vị trí cao hơn.

nguyenthithao-1652609320.png

Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo

Với 361 lượt bình chọn, người đẹp Nguyễn Thị Hoàng Ánh hiện đang giữ vị trí No.5 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất”. Thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Ánh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vi Thiện Nhân, đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm điện tử dân dụng, thiết bị điện và buôn bán các đồ dùng khác cho gia đình. Có vẻ như cô đang dần “đuối sức: trên đường đua khi liên tiếp những ngày qua cô đã đánh mất những vị trí cao hơn vào tay các nữ doanh nhân khác. , hy vọng cô sẽ có chiến thuật mới để sớm dành lại được những vị trí cao.

hoanganh-1652609311.jpg

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoàng Ánh

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 là cuộc thi do Hãng truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.S - Nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn BGK quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân.

cf7737cc6c36ad68f427-1652518358.jpg

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn ban thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan – Trưởng ban thẩm định, Á hậu 1: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 : Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương…

Dàn ban cố vấn: Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy – Trưởng ban cố vấn, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Lan Phương, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Á hoàng 3 Dương Thị Yến Trinh, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm.

Link bình chọn cho các thí sinh: https://hoahaudoanhnhanvietnamtoancau.voting.vn

Cú pháp nhắn tin bình chọn: HHDNVNTC SBD Gửi 8679