Các mẫu áo dài truyền thống hoa sen đẹp nhất hiện nay - Vải Đất Lành

25/02/2023 09:33

Hoa Sen vốn được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương thơm ngọt ngào thoang thoảng đầy cuốn hút mà còn vì vẻ ngoài rạng rỡ, tỏa sáng cả một vùng trời. Không những thế hoa Sen còn chính là quốc hoa Việt Nam, tượng trưng cho khí phách hào hùng mang đậm bản sắc văn hóa tâm hồn Việt. Hình ảnh hoa Sen cũng vì thế mà rất được ưa chuộng trong những mẫu áo dài thiết kế.



 

Áo dài và họa tiết hoa Sen kết hợp với nhau sẽ tạo ra một tổng thể vô cùng hoàn hảo. Trang phục áo dài hoa Sen được thiết kế trang nhã, tinh tế ngoài phù hợp để đi chơi, đi dạo phố hay tham dự những buổi tiệc quan trọng còn có thể sử dụng trong dịp lễ cưới hỏi.

 

Khi diện áo dài hoa Sen, những bông hoa Sen sẽ làm bật lên vẻ đẹp thanh tao và điểm xuyết màu hồng của nhuỵ hoa khiến cho chiếc áo dài hoa Sen càng trở nên dịu dàng quyến rũ hơn bao giờ hết.

Về màu sắc người ta hay sử dụng những loại vải có hoạ tiết hoa sen cầu kỳ trên nền vải có màu sắc sáng và rực rỡ như đỏ, vàng, tím, cam. Còn trong đời sống hằng ngày thì hoạ tiết hoa sen sẽ giản dị hơn, màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn như trắng, hồng, xanh.

Hoa Sen xanh sẽ biểu trưng của tinh thần về trí tuệ và tri thức. Hoa Sen trắng mang biểu tượng về một đời sống tinh thần thuần khiết và của sự hoàn thiện tinh thần. Hoa Sen tím đại diện cho lời dạy của đức Phật về những lời thức tỉnh bản thân, được coi là một trong những màu sắc cao quý. Hoa Sen hồng là hoa Sen tối cao và được xem là hoa Sen đích thực của Đức Phật. Còn Hoa Sen đỏ là biểu tượng cho hòa bình mang ý nghĩa yêu thương và tha thứ.

 

 

Để tìm được cho mình một mẫu áo dài đẹp và ưng ý xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin bên dưới.

CÔNG TY IN VẢI ÁO DÀI ĐẤT LÀNH - Chuyên cung cấp vải áo dài với nhiều mẫu mã đa dạng, uy tín trên toàn quốc

Địa chỉ công ty: 69/25 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Email: vaiaodaidatlanh@gmail.com 

Điện thoại: 981 0905.216.586 - 0932.316.770 -0932.344.981

Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaidatlanh


 

 

Bạn đang đọc bài viết "Các mẫu áo dài truyền thống hoa sen đẹp nhất hiện nay - Vải Đất Lành" tại chuyên mục Toàn cảnh Hội nhập. https://vanhoaphattrien.vn | Hotline: 08.4646.0404  | Đọc phiên bản tiếng Anh TẠI ĐÂY