Cầu thủ bất tỉnh trong trận đấu của U16 Việt Nam báo tin vui

Cầu thủ của U16 Brunei ngất xỉu trong trận gặp U16 Việt Nam đã có thể quay trở lại thi đấu.

Ở trận thua đậm trước U16 Việt Nam, cầu thủ bên phía U16 Brunei, Darwishafis,  đã bị bất tỉnh sau khi đỡ bóng bằng ngực sau cú sút bên phía U16 Việt Nam. Sau đó, cầu thủ này bị khó thở và ngay lập tức phải đưa đi cấp cứu.

Tuy vậy, chỉ 3 ngày sau đó, Darwishafis đã có thể trở lại thi đấu. Ở trận thua 1-8 trước U16 Myanmar, Darwishafis vào sân thay người ở phút thứ 81. HLV Muhammad Ali Mustafa của U16 Brunei  giải thích rằng học trò của mình đã được các bác sĩ cho phép thi đấu trở lại nhưng vẫn cần kiểm tra thêm trong thời gian tới.

“Tình trạng của anh ấy ổn, bác sĩ đã cho phép Darwishafis thi đấu. Có lẽ ngày mai chúng tôi có thể kiểm tra lại tình trạng tim và huyết áp của anh ấy".

667abba1c86e1-mohd-darwishafis-1719389601.jpg
Cầu thủ  Darwishafis đã ổn sau khi bị bất tỉnh ở trận đấu gặp U16 Việt nam

Trở lại với U16 Brunei ở giải đấu này, mục tiêu của đội tuyển này chỉ là học hỏi được nhiều nhất có thể. Dù thua tới 23 bàn ở 2 trận đấu vừa qua nhưng HLV Muhammad Ali Mustafa vẫn tự hào khi có được bàn thắng đầu tiên tại giải.  Ông cũng đánh giá cao các học trò của mình, đặc biệt là nỗ lực của họ trong hiệp 2 (trận đấu với U16 Myanmar) khi chỉ thủng lưới 1 bàn và ghi được 1 bàn.

"Chúng tôi không thực sự quan tâm về màn trình diễn của đội trong hiệp 1. Tuy vậy, trong hiệp 2, các cầu thủ đã thi đấu tốt, chơi phòng ngự kỷ luật. Đó là lý do tại sao họ (các cầu thủ) đã có thể ghi bàn. Xin chúc mừng Myanmar và đây cũng là một trận đấu hay cho Brunei", ông nói thêm.

Một bàn thắng mà Brunei ghi được có ý nghĩa rất lớn với các cầu thủ. HLV Muhammad Ali Mustafa cũng đồng tình rằng các cầu thủ của ông đã nỗ lực rất nhiều để ghi được bàn thắng.

HLV Ali Mustafa nói: “Chúng tôi đang cố gắng cải thiện lối chơi của mình và khắc phục những điểm yếu đang có. Những gì chúng tôi thiếu là về chiến thuật và sự sắc bén, chúng tôi phải cải thiện tất cả những điều đó”.