CĐV Đông Nam Á phản ứng về trận thắng đậm của U16 Indonesia

CĐV Đông Nam Á dành cho cả U16 Lào và U16 Indonesia nhiều lời khen ngợi sau trận cầu đẹp mắt.

U16 Indonesia là đội đầu tiên giành vé vào bán kết U16 Đông Nam Á với chiến thắng 6-1 trước U16 Lào. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng đối với thầy trò HLV Nova Arianto. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, CĐV Đông Nam Á đã để lại loạt bình luận sôi nổi về trận đấu: 

"Hàng phòng ngự của Lào đã bị phá bỏ. Chứng kiến ​​lối chơi của đội tuyển Indonesia, HLV Nova thực sự áp dụng mô hình bóng đá hiện đại của Shin Tae Yong. Thậm chí, nó còn được cải tiến hơn với những cú sút ngắn và đẹp mắt. Quan trọng nhất vẫn là sức mạnh thể lực, bất kể áp dụng mô hình nào thì chỉ cần có thể lực tốt, nó sẽ thành công. Đây là di sản thực sự của Shin Tae Yong dành cho Nova. Việc trả lương cho Shin Tae Yong không phải là một khoản lỗ", CĐV Raka Kelana của Indonesia phân tích.

sgd
 

"Lào đang chơi tốt nhưng quá cởi mở. Vì thế Garuda Muda (đội U16 Indonesia) đã tận dụng cơ hội để ghi những bàn thắng đẹp mắt", CĐV Heri Sumantri bình luận. 

shhd
 

"Bán kết Indonesia gặp Úc, còn Việt Nam gặp Campuchia", một CĐV Việt Nam đưa ra dự đoán về trận bán kết.

dhdhd
 

"Ngưỡng mộ U16 Lào. Họ chơi tấn công chứ không giống như Singapore và Philippines", một CĐV khác cho biết.

hssh
 

U16 Lào bất ngờ là đội vươn lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm của Payak Siphanom ngay ở phút thứ 7. Tuy nhiên sau đó, đội chủ nhà nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đội khách. Hiệp 1 tạm thời khép lại với tỉ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Indonesia.

Sang tới hiệp 2, Lào nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số nhưng không thành. Thậm chí, họ để Indonesia ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở những phút 60 và 78. Cần phải nói thêm, trọng tài có phần nương tay hơn với các cầu thủ U16 Indonesia ở trận này. Với kết quả này, Indonesia sẽ là đội đầu tiên có vé đi tiếp vào bán kết trong khi đó tuyển U16 Lào vẫn phải chờ kết quả của các bảng đấu còn lại để hi vọng có vé của đội nhì bảng xuất sắc nhất.