CEO Vũ Huy Hùng
PV: Xin chào CEO Vũ Huy Hùng, chúng tôi rất vinh dự được trao đổi với bạn hôm nay để nghe về những bí quyết thành công trong kinh doanh mỹ phẩm. Câu hỏi đầu tiên, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi những yếu tố quan trọng cần lưu ý trong việc phát triển công việc kinh doanh mỹ phẩm?
CEO Vũ Huy Hùng: Trong quá trình xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Emma Beauty, tôi đúc rút được một số kinh nghiệm như sau:
- Khi bắt đầu kinh doanh các bạn cần đặt ra mục tiêu rõ ràng, tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường và phân loại khách hàng mục tiêu.
- Tìm nguồn hàng chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý và ổn định.
- Xây dựng uy tín và lòng tin với khách hàng – đây là yếu tố quan trọng để có thể phát triển bền vững.
- Yếu tố cuối cùng đó là sử dụng vốn một cách hiệu quả và thông mình để có thể tối ưu chi phí và lợi nhuận.
CEO Vũ Huy Hùng thành công với thương hiệu mỹ phẩm Emma Beauty
PV: Cảm ơn anh, anh Hùng có thể chia sẻ rõ hơn về cách tìm nguồn hàng chất lượng, chính hãng và ổn định với mức giá tốt được không ạ?
CEO Vũ Huy Hùng: Mỹ phẩm là một mặt hàng tương đối nhạy cảm và cũng là mặt hàng có tính cạnh tranh khốc liệt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, người tiêu dùng hiện nay cũng rất cẩn trọng khi lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm.
Nguồn hàng chất lượng là yếu tố quan trọng trong kinh doanh mỹ phẩm
Nguồn hàng mỹ phẩm hiện nay tương đối đa dạng: hàng xách tay nước ngoài, đăng ký làm đại lý chính hàng, nhà phân phối chính hãng của các hãng mỹ phẩm uy tín, các nguồn mỹ phẩm handmade tự nhiên… Các bạn có thể lựa chọn nguồn hàng nào mà thấy phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình, tuy nhiên các bạn cần lưu ý là dù nhập hàng theo hình thức nào thì sản phẩm của các bạn kinh doanh cũng phải có đầy đủ giấy tờ giao dịch, kiểm định của cơ quan có thẩm quyền, giấy công bố sản phẩm… Và khi nhập hàng kinh doanh các bạn cũng cần lưu ý cần đăng ký kinh doanh và đóng thuế đầy đủ nhé!
Anh Hùng luôn đặt lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng là yếu tố cốt lõi
PV: Những chia sẻ của anh Hùng rất chi tiết và thực tế, anh có thể chia sẻ thêm về cách xây dựng uy tín và lòng tin với khách hàng được không ạ?
CEO Vũ Huy Hùng: Từ khi bắt đầu với sự nghiệp kinh doanh của mình với việc mở Emma Beauty đầu tiên tại Hoà Bình, tôi luôn tâm niệm việc kinh doanh muốn phát triển bền vững và lâu dài thì khách hàng chính là yếu tố hàng đầu. Chính vì vậy, dù kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, hay là về thời trang và sắp tới đây tôi dự định lấn sang lĩnh vực cà phê, thì định hướng phát triển của tôi luôn luôn là đặt lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng là yếu tố cốt lõi, quan trọng nhất.
Khi kinh doanh ai cũng mong muốn thu được lợi nhuận cao, nhưng tôi cũng hiểu rằng muốn đi xa và phát triển trong tương lai thì lợi nhuận của mình phải gắn liền với lợi ích của khách hàng. Đặc biệt, mỹ phẩm là một mặt hàng mà khi sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng nên tôi càng thận trọng và kỹ lưỡng trong từng khâu kinh doanh.
Thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Huy Hùng là thương hiệu uy tín
Chính những điều này đã giúp tôi tạo dựng được lòng tin và sự uy tín đối với mỗi khách hàng. Sau nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm tôi đã có một lượng lớn khách hàng “trung thành” ủng hộ sản phẩm của tôi và còn giới thiệu tới rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp tôi nữa. Tôi thực sự cảm thấy rất vui vì mình đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng.
PV: Thật sự cảm ơn những chia sẻ thú vị và bổ ích của anh Huy Hùng. Hi vọng anh sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh của mình.
Thông tin liên hệ:
Phone: 0844362999
Email: infor@emmalion.com
Facebook: Vũ Huy Hùng (Brian)