Chủ tịch Đinh Văn Liên đánh giá kết quả tái cấu trúc và chỉ đạo hành động

Sau hơn hai tháng diễn ra Hội nghị Công bố Quyết định tái cấu trúc Tập đoàn Y dược EBC và Triển khai các Kế hoạch phát triển Tập đoàn Y dược EBC giai đoạn 2024 - 2029 và tầm nhìn đến năm 2039 diễn ra vào ngày 20/2/2024, các lãnh đạo chủ chốt của Tập đoàn Y dược EBC đã tiến hành đánh giá lại quá trình tái cấu trúc của doanh nghiệp.

Ban Lãnh đạo đã trao đổi và quyết định ban hành những biện pháp mạnh mẽ để đảm bảo tiến trình này diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sự thống nhất và cam kết của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ chủ chốt đã khích lệ, hứa hẹn cho sự phát triển vững chắc của Tập đoàn Y dược EBC trong tương lai.

Tại Văn phòng đại diện thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Dược sĩ Đinh Văn Liên, Chủ tịch HĐQT của Tập Đoàn Y Dược EBC đã chủ trì một cuộc họp quan trọng nhằm đánh giá lại hệ thống quản trị sau thời gian tái cấu trúc doanh nghiệp. Đồng thời, ông đề ra các biện pháp quyết liệt để đưa công cuộc tái cấu trúc nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Cuộc họp còn có sự tham gia của Thạc sĩ Vương Thanh Long, Phó Chủ tịch HĐQT Thường trực; Kỹ sư Phạm Thị Hồng Hạnh, Trợ lý Chủ tịch HĐQT; Cử nhân Quản trị Kinh doanh Trần Thị Ánh Hằng, CEO EBB Factory; Thạc sĩ Hồ Thảo, CFO EBB Factory; kỹ sư công nghệ, dược sĩ Nguyễn Thị Tuyến, Giám đốc Khối R&D và một số thành viên khác trong tổ chức.

1-1715152115.png
 

Mở đầu cuộc họp, Thạc sĩ Vương Thanh Long, Phó Chủ tịch HĐQT Thường trực, đồng thời là Phó Trưởng ban chỉ đạo phụ trách Kế hoạch và thực thi, chịu trách nhiệm kết quả của công việc Tái cấu trúc đã trình bày cụ thể  về những tiến triển của quá trình tái cấu trúc trong thời gian qua, những kết quả đã đạt được và những điều cần lưu ý trong giai đoạn sắp tới. Ông  nhấn mạnh vào những thành tựu đáng tự hào như việc chuyển đổi số toàn diện và tăng cường năng lực nhân sự. Việc triển khai và ứng dụng phần mềm ERP và CRM trong quản lý kinh doanh, điều hành và chăm sóc khách hàng đã đạt được những kết quả nhất định. Cơ cấu nhân sự cơ bản hoàn thiện và dần đi vào ổn định. Đồng thời, ông cũng nêu rõ những thách thức và cơ hội mà Tập đoàn sẽ phải đối mặt trong tương lai.

Tiếp theo, các Giám đốc, trưởng Bộ phận, Phòng ban cũng báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình; trình bày phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện các công việc cụ thể trong thời gian tiếp theo. Trong đó, Giám đốc Khối R&D, kỹ sư công nghệ, dược sĩ Nguyễn Thị Tuyến đã trình bày cụ thể những kết quả nghiên cứu và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác. Theo chị, nhiều mẫu công thức mỹ phẩm dược liệu mới đã được gửi đến khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Khối R&D cũng đang phối hợp tốt với Viện Khoa học Mỹ phẩm và Sức khỏe EBB để tập trung nghiên cứu các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học.

2-1715152134.png
 

Kết thúc buổi họp, Chủ tịch Đinh Văn Liên bày tỏ niềm vui, dành nhiều lời khen ngợi cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích xuất sắc. Ông cho rằng, trong hơn hai tháng triển khai công cuộc tái cấu trúc, những thành quả đạt được như thế là một sự nỗ lực rất lớn của toàn bộ tổ chức. Bên cạnh đó, Chủ tịch Đinh Văn Liên nhấn mạnh: Không được phép lơ là, chủ quan với những thành công ban đầu; mà phải coi đó là động lực, là những bài học để tiếp tục hành động quyết liệt hơn nữa, nhanh chóng đưa cuộc tái cấu trúc đi đến thành công. Ông chỉ đạo những công việc cần phải thực hiện trong thời gian sớm nhất để đưa Tập đoàn Y dược EBC phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Trong đó, cần thiết và quan trọng hơn cả là việc quy tụ và đào tạo nhân sự. Ông yêu cầu cần bổ sung lực lượng nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và khả năng ứng dụng công nghệ tốt cho các vị trí lãnh đạo chủ chốt. Tích cực liên kết với các tổ chức, đơn vị uy tín tổ chức các khóa đào tạo nhân sự để tiếp cận với các công nghệ mới; nâng cao trình độ năng lực vận hành Nhà máy, vận hành Tập đoàn theo đúng định hướng.

Cuộc họp đã kết thúc với sự quyết tâm và kiên định từ Ban Lãnh đạo. Mỗi bước tiến trong hành trình tái cấu trúc không chỉ là một thử thách, mà còn là một cơ hội để Tập đoàn Y dược EBC vươn lên và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Điều này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của sự đoàn kết, nhất trí trong thực hiện nhiệm vụ của toàn bộ đội ngũ hướng tới sứ mệnh và mục tiêu chung của Tập đoàn