Chương trình đối thoại cùng CEO: Tiên phong bứt phá, chinh phục giấc mơ

Sáng ngày 6/6/2024, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn tổ chức chương trình giao lưu giữa sinh viên với doanh nghiệp, tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhận lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và thị trường lao động, Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM (HUTECH) với triết lý giáo dục “Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để tự lập và học để cùng phát triển”

(PGS.TS Nguyễn Thanh Phương phát biểu khai mạc chương trình)

Nhà trường đã nỗ lực trở thành nơi kết nối người học với cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là nơi rèn luyện cho người học khả năng thích ứng cao trong mọi môi trường làm việc. Phía nhà trường cũng đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt dành tặng cho diễn giả Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vietravel, trong đó bao gồm một bức tranh chân dung vị diễn giả này bằng các kí tự Vietravel.

(Đại diện nhà trường trao quà đến diễn giả Nguyễn Quốc Kỳ)

Là đơn vị thường xuyên thực hiện vai trò, trách nhiệm với cộng đồng, Tập đoàn Vietravel trong chương trình đã trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 30%, 20 Voucher trị giá 1.000.000 vnd, 30 Voucher trị giá 500.000 vnd (Áp dụng cho các khóa nghiệp vụ Vietravel Academy) dành cho sinh viên Hutech, với tổng trị giá 60 triệu đồng.

(Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HDQT Vietravel trao suất học bổng cho đại diện nhà trường)

Đến với chương trình, diễn giả Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vietravel đã trực tiếp giao lưu, trả lời câu hỏi thắc mắc của các bạn sinh viên về xoay quanh chủ đề công việc nghề nghiệp và các định hướng để hoạt động trong ngành du lịch hiệu quả.

(Sinh viên trường Hutech giao lưu trực tiếp cùng diễn giả Nguyễn Quốc Kỳ)

(Diễn giả Nguyễn Quốc Kỳ có những chia sẻ trực tiếp với sinh viên)

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, thông qua đó, góp phần định hướng cho sinh viên cho hành trình lập nghiệp cũng như các nền tảng kiến thức cần thiết cho người hoạt động trong ngành du lịch nói riêng và đa dạng các ngành nghề khác nói chung.

(Đại diện tập đoàn Vietravel chụp ảnh cùng đại diện nhà trường và toàn thể sinh viên tham gia chương trình)

(Đại diện Tập đoàn Vietravel chụp ảnh cùng đại diện nhà trường)