Chuyên gia Nguyễn Trương Toàn Thẩm mỹ Davinci: "Cắt sửa mí là phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp"

Chuyên gia Nguyễn Trương Toàn Thẩm mỹ Davinci: "Cắt sửa mí là phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp"

Cắt sửa mí là phương pháp phổ biến được nhiều chị em lựa chọn để giúp cho nếp mí rõ ràng hơn, đôi mắt đẹp hơn. Tuy nhiên, đây là phẫu thuật phức tạp, nếu không thực hiện đảm bảo sẽ dẫn đến nhiều rủi ro, hệ lụy nghiêm trọng!  

Tiếp nhận hàng loạt ca thẩm mỹ hỏng do thực hiện sai kỹ thuật 

Gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Chuyên gia Nguyễn Trương Toàn chia sẻ đã từng tiếp nhận rất nhiều trường hợp thẩm mỹ mắt bị lỗi hỏng do thực hiện sai kỹ thuật ở các cơ sở khác trước đó. 

Tình trạng phổ biến là 2 nếp mí bị cắt không đều, cắt size mí quá to…Nghiêm trọng hơn là hiện tượng mí bị bóc kiệt mỡ, đính mí sâu thuật dẫn đến đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi, nhiều trường hợp còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thị lực. 

Mới đây, chuyên gia đã tiếp nhận nhiều trường hợp điển hình của cắt mí mắt bị lỗi hỏng. Đặc biệt là trường hợp của chị N.T.H (35 tuổi, Hải Phòng), sau 7 ngày khi cắt mí thì phát hiện đôi mắt của mình nhắm mở không bình thường, căng tức, khó chịu và chảy nước mắt liên tục. 

Được biết, đây là nếp mí từng can thiệp cắt mí tại 1 cơ sở spa gần nhà để khắc phục nếp mí kém tươi, đa nếp trước đó. 

Tuy nhiên, kết quả sau khi thực hiện hoàn toàn không như ý muốn: Size mí quá to, 2 bên nếp mí không đồng đều, kéo theo nếp mí đính quá sâu, bật bờ lông mi gây ra tình trạng mí nhớn. Với nếp mí lỗi hỏng này, chị T gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. 

untitled-1711707047.png
 

Trường hợp nếp mí không đều, bật bờ lông mi do cắt sai kỹ thuật 

Đánh giá về tình trạng của chị T, chuyên gia Nguyễn Trương Toàn cho hay: “Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng của chị H nằm ở việc thực hiện sai kỹ thuật, người thực hiện tay nghề non yếu, không nắm chắc về kiến thức giải phẫu mí mắt. Hậu quả của việc cắt mí sai kỹ thuật không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn kéo theo rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác.” 

Nhận định: Cắt sửa mí là phẫu thuật khá phức tạp 

Cắt mí là thủ thuật nghe qua có vẻ đơn giản nhưng nếu thiếu hiểu biết sẽ tiềm ẩn những rủi ro nhất định và dẫn đến những hệ quả nặng nề, di chứng khó khắc phục. Số đông chị em phụ nữ vẫn còn có những suy nghĩ chủ quan trong việc lựa chọn người thực hiện cắt mí và ngay cả bản thân người thực hiện không phải ai cũng tuân thủ và tôn trọng các yêu cầu, điều kiện để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt. 

Nhìn nhận dưới góc độ Y khoa, Chuyên gia Nguyễn Trương Toàn - Viện Thẩm Mỹ DaVinci có nhận định: “Thẩm mỹ vùng mí mắt tuy được xem là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng khó, có sự đòi hỏi rất cao về chuyên môn, kỹ thuật. Vùng mí mắt là vùng rất nhỏ, tuy nhiên đây là bộ phận có liên quan trực tiếp đến khả năng vận động của mắt và thị lực.

Bởi vậy, cắt sửa mí là phẫu thuật khá phức tạp, người thực hiện phải nắm rõ cấu trúc giải phẫu và sinh lí của mắt, đồng thời còn yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn trọng tuyệt đối để mang lại kết quả thẩm mỹ tốt và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, môi trường và quy trình thực hiện cắt mí cần đảm bảo vô trùng, chuẩn Y Tế.” 

pasted-image-0-1711707073.png
 

Do đó, để có được kết quả thẩm mỹ tốt và tránh tối đa những rủi ro không đáng có, chuyên gia khuyên chị em nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện, lựa chọn đúng bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao, kỹ thuật vững.  

Cắt mí không đều bao lâu có thể sửa lại? 

Cắt mí bị hỏng, cắt mí không đều bao lâu có thể sửa lại? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. 

Bàn đến vấn đề này, chuyên gia Nguyễn Trương Toàn cho hay: “Thời điểm thích hợp để sửa mí sẽ phù thuộc phần lớn vào từng tình trạng, mức độ cụ thể của từng người.” 

Tuy nhiên, chị em không nên bỏ qua những lưu ý đặc biệt như: Trường hợp mí lỗi hỏng do các nguyên nhân đính cơ sâu, nếp mí không đều hoặc quá to có thể chỉnh sửa trong khoảng thời gian từ 5 đến 14 ngày sau ca phẫu thuật trước đó. Thời điểm này được coi là “khoảng vàng” để tiến hành chỉnh sửa mí, vì lúc này vết thương vẫn còn mềm dẻo. 

pasted-image-0-1-1711707094.png
 

Trực tiếp bác sĩ thăm khám và tư vấn 

Nếu quá thời gian này mà không can thiệp, bạn sẽ cần ít nhất từ 3 đến 6 tháng để điều chỉnh lại mí tùy thuộc và đặc điểm và cấu trúc sơ sẹo của bạn. 

Vì vậy, để xác định chính xác tình trạng thực tế, quyết định đúng phương pháp, chọn đúng thời điểm chỉnh sửa mí hỏng, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên môn để được thăm khám, tư vấn chi tiết.  

Cắt sửa mí ở đâu đẹp? 

Để sở hữu đôi mí đẹp như mong muốn, việc lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín là đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm chuyên sâu về mí mắt. Đặc biệt, đơn vị thực hiện cắt mí phải được Bộ Y Tế cấp đầy đủ giấy phép hoạt động, quy trình thực hiện đảm bảo chuẩn Y Khoa. 

Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ DaVinci là địa chỉ cắt sửa mí được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu về thẩm mỹ mí mắt. 

Được biết, trong hơn 5 năm vừa qua VTM DaVinci là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mí mắt, cắt sửa mí thành công cho hơn 10.000 khách hàng trên mọi miền đất nước. 

untitled-1-1711707116.png
 

Khách hàng cắt sửa mí thành công tại VTM DaVinci 

“Chúng tôi luôn đồng nhất tập trung vào chất lượng, vào sản phẩm, kết quả thẩm mỹ mà mình tạo ra. Để đạt được mục tiêu đó, trình độ, tay nghề của Ekip các bác sĩ tại DaVinci chắc chắn phải luôn được đảm bảo và trau dồi liên tục.” - Chuyên gia Nguyễn Trương Toàn chia sẻ! 

Đối với thẩm mỹ mí mắt, chuyên gia cũng khuyên chị em nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín, tránh việc trao nhầm niềm tin cho những cơ sở thẩm mỹ, spa thiếu chuyên môn, kỹ thuật thực hiện không đảm bảo có thể khiến “tiền mất tật mang”.