Chuyển nhượng MU 16/6: Man Utd đổi ý sa thải HLV Ten Hag; Zidane đồng ý gia nhập Manchester United

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Man Utd đổi ý sa thải HLV Ten Hag; Zidane đồng ý gia nhập Manchester United; Man United chuẩn bị công bố siêu trung vệ Ngoại hạng Anh.

Man Utd đổi ý sa thải HLV Ten Hag

Manchester United đang đứng trước một quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của huấn luyện viên Erik Ten Hag. Mặc dù trước đó có thông tin về việc câu lạc bộ dự định gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan, nhưng gần đây xuất hiện những dấu hiệu cho thấy MU có thể thay đổi ý định và sa thải ông. Mặc dù đã giúp MU giành được cúp FA mùa giải trước, nhưng thành tích của đội bóng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ.

Erik ten Hag 'gave £86m transfer flop Antony dressing room hairdryer  treatment TWICE after Man Utd clashes' | The Sun
HLV Ten Hag vẫn đứng trước nguy cơ bị Manchester United sa thải.

Người hâm mộ MU cũng đang ngày càng gia tăng áp lực lên ban lãnh đạo câu lạc bộ, yêu cầu sa thải Ten Hag. Họ cho rằng phong cách chiến thuật của ông không phù hợp với truyền thống của MU và không thể giúp đội bóng trở lại đỉnh cao. Trong trường hợp MU quyết định sa thải Ten Hag, đã có một số ứng viên tiềm năng được nhắc đến. Trong đó, nổi bật nhất là Zinedine Zidane, cựu huấn luyện viên của Real Madrid. Zidane được đánh giá cao về khả năng xây dựng lối chơi tấn công và đã có kinh nghiệm thành công đặc biệt ở Champions League.

Zidane đồng ý gia nhập Manchester United

Zinedine Zidane, cái tên đã trở thành huyền thoại tại Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi những tin đồn về việc ông cân nhắc gia nhập Man Utd ngày càng lan rộng. Sau khi chia tay Real Madrid vào năm 2021, Zidane vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ câu lạc bộ nào. Tuy nhiên, với việc MU đang gặp khó khăn dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag, sự xuất hiện của Zidane được xem như một tia hy vọng mới cho "Quỷ đỏ".

Zinedine Zidane tries daring new sport as football legend takes on race  where speeds can hit 250mph
Zidane là ứng cử viên số một cho vị trí HLV trưởng Man Utd.

Manchester United, một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh, đang trải qua giai đoạn khó khăn khi không thể cạnh tranh các danh hiệu lớn trong những năm gần đây. Sự ra đi của Sir Alex Ferguson đã để lại một khoảng trống lớn mà những người kế nhiệm chưa thể lấp đầy. Erik ten Hag, người được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng, lại chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Những kết quả không tốt khiến chiếc ghế của ông lung lay dữ dội. Trong bối cảnh đó, Zidane nổi lên như một ứng cử viên sáng giá để thay thế.

Man United chuẩn bị công bố siêu trung vệ Ngoại hạng Anh

Man Utd đang tiến gần đến việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite từ Everton. Theo nhiều nguồn tin uy tín, hai câu lạc bộ đã gần như thống nhất được mức phí chuyển nhượng, dự kiến rơi vào khoảng 55 triệu bảng. Branthwaite, 21 tuổi, đã nổi lên như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh ở vị trí trung vệ. Anh đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Everton, thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại Premier League.

All you need to know about Manchester United transfer target Jarrad  Branthwaite
Branthwaite sẽ là tân binh đầu tiên của Man United.

Man United được cho là đã theo dõi Branthwaite từ lâu và xem anh là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng đọc trận đấu, không chiến và chuyền bóng của trung vệ này. Mặc dù Everton không muốn mất đi một tài năng trẻ như Branthwaite, nhưng tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ khiến họ buộc phải xem xét những lời đề nghị hấp dẫn. Mức phí 55 triệu bảng mà Man United đưa ra được xem là hợp lý và có thể giúp Everton giải quyết một phần vấn đề tài chính.