Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 16/6: Man United quay xe với Ten Hag; Arsenal cướp mục tiêu của MU

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 16/6: Chelsea phản ứng sau khi Bayern Munich tiếp cận Levi Colwill; Man United quay xe với Ten Hag; Arsenal cướp mục tiêu của MU; Tottenham không bán Romero.

Chelsea phản ứng sau khi Bayern Munich tiếp cận Levi Colwill

The Guardian tiết lộ, Chelsea đang khao khát giữ trung vệ Levi Colwill vào mùa hè này sau sự tiếp cận từ Bayern Munich. The Blues đã từ chối sự quan tâm đến Colwill từ cả Liverpool và Man City vào năm ngoái, và theo The Guardian, đội bóng thành London không có ý định bán Colwill cho Bayern vào mùa hè này.

Chelsea không có ý định bán Colwill.

Man United quay xe với Ten Hag

Từng có ý định sa thải Ten Hag và liên hệ với hàng loạt ứng viên thay thế chiến lược gia người Hà Lan nhưng Man United đã đổi ý và nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với cựu thuyền trưởng Ajax.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Man Utd muốn gia hạn với Ten Hag trước khi mùa giải mới bắt đầu, vì họ tin rằng đây sẽ là một bước đi quan trọng để thể hiện sự tin tưởng mà họ dành cho ông ấy sau cuộc xem xét nội bộ kéo dài vào mùa Hè này."

Ten Hag chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU.

Arsenal cướp mục tiêu của MU

Theo thông tin từ tờ Sport, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Jean-Clair Todibo với Man United. Pháo thủ hiện đang sở hữu bộ đôi trung vệ rất đáng tin tưởng là William Saliba và Gabriel Magalhaes, nhưng huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn muốn có thêm sự bổ sung để tăng cường chiều sâu đội hình.

Nice muốn bán Todibo ở mức 42 triệu bảng. Nếu Pháo thủ đồng ý chi ra số tiền đó cho trung vệ 24 tuổi, Barcelona sẽ nhận được 8,4 triệu do điều khoản cài sẵn khi bán cầu thủ người Pháp cho Nice.

Arsenal muốn chiêu mộ Todibo.

Tottenham không bán Romero

Real Madrid được cho là rất muốn chiêu mộ trung vệ Romero của Tottenham ngay trong mùa hè này để thay thế cho Nacho Fernandes đã rời đội. Mặc dù vậy, đại diện của Ngoại hạng Anh khẳng định ngôi sao người Argentina không phải để bán.

Tottenham không bán Romero.