Cô giáo Hải Yến dẫn dắt tài tình đội tuyển học sinh Đà Nẵng thắng lớn tại đấu trường quốc tế APAF 2023.

Nhắc đến đào tạo năng khiếu nghệ thuật cho thiếu nhi tại Đà Nẵng, không thể không nhắc tới Hải Yến (hay còn được gọi là cô giáo Nở Thị) - Giám đốc trung tâm Hải Yến Academy. Cô Yến nổi tiếng “mát tay" trong việc đào tạo, đưa học sinh đi thi đấu và giành nhiều huy chương, thành tích cao tại các cuộc thi nghệ thuật chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Ngày 25/6 vừa qua, cô Yến cùng đoàn học sinh của Hải Yến Academy đã sang Bangkok, Thailand để tham dự cuộc thi Dance tại APAF 2023 (Asia Pacific Arts Festival 2023). Đây là một sân chơi nghệ thuật quy mô lớn tại châu Á, thu hút sự tham gia của hàng ngàn VĐV nhí tài năng từ nhiều quốc gia. Cụ thể, đoàn VĐV Đà Nẵng gồm 8 bạn nhỏ: Phan Hoàng Anh Thư, Nguyễn Hà Linh, Nguyễn Phạm Toàn Thắng, Huỳnh Lê Minh Tuệ, Phạm Bảo Anh, Phạm Văn Duy Phú, Nguyễn Ngọc Kiều Trinh và Lê Đặng Khánh Đan đã xuất sắc đoạt được 11 cúp vàng và 1 cúp bạc trong các hạng mục nhảy solo, đôi và nhóm. Đây là thành tích rất ấn tượng và đáng tự hào cho nền nghệ thuật Việt Nam nói chung và trung tâm đào tạo Hải Yến Academy nói riêng.

Đại diện học sinh của Hải Yến Academy nhận giải thưởng hạng mục solo tại APAF 2023

Dù mới chỉ thành lập được gần 2 năm, Hải Yến Academy đã trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật cho talent nhí tại Đà Nẵng. Trung tâm được thành lập với mục đích mở ra các lớp năng khiếu cho trẻ em nhằm nâng cao sức khoẻ, tạo ra sân chơi nghệ thuật, định hướng và dẫn dắt các bé đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Một số khoá đào tạo chính tại trung tâm như: Dance (nhảy hiện đại, hiphop, dancesport, múa), MC, mẫu nhí, phong thái cá nhân. 

Đoàn học sinh của Hải Yến Academy chụp hình lưu niệm tại APAF 2023

Với sự tâm huyết cùng kỹ năng chuyên môn cao, cô Hải Yến - Giám đốc Hải Yến Academy, đã cùng đội ngũ giáo viên dẫn dắt được rất nhiều bạn thiếu nhi đạt các thành tích đáng nể trong nghệ thuật. Học viên tại Hải Yến Academy thường xuyên có cơ hội được đi biểu diễn và thi đấu tại rất nhiều sân khấu lớn, chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Đoàn học sinh của Hải Yến Academy chụp hình lưu niệm cùng BGK tại APAF 2023

Trong dịp hè 2023, đây là thời gian cao điểm của trung tâm. Bên cạnh các lớp năng khiếu cơ bản, Trung tâm đang triển khai rất nhiều khoá đào tạo ngắn hạn và dài hạn trong thời điểm hè này. Tiêu biểu như: Chương trình đào tạo dancers nhí biểu diễn lễ hội Việt - Nhật 2023, chương trình đưa học sinh đi thi đấu tại Festival nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương tại Bangkok - Thái Lan, khoá học hè năng khiếu kết hợp bán trú. 

Đại diện học sinh của Hải Yến Academy trong phần trao giải hạng mục solo tại APAF 2023

Bên cạnh việc đào tạo, cô Yến và trung tâm Hải Yến Academy còn thường xuyên tổ chức những buổi thiện nguyện, tới thăm trại trẻ mồ côi, phát cơm từ thiện nhằm giúp các em học sinh có trải nghiệm thực tế và học được cách trao đi sự tử tế cho xã hội. 

Cô Hải Yến (hay còn được gọi là cô giáo Nở Thị) - Giám đốc trung tâm Hải Yến Academy

Có thể nói, với những kết quả xuất sắc tại APAF 2023 tại Thái Lan vừa qua đã trở thành một dấu ấn tuyệt vời. Đây sẽ là bước đệm mạnh mẽ cho các talent nhí của Hải Yến Academy có thể vươn xa hơn nữa trong các đấu trường quốc tế sắp tới. Đến với Hải Yến Academy, những bạn nhỏ có năng khiếu về nghệ thuật sẽ được các thầy cô tại trung tâm giúp định hướng, trau dồi và phát huy từ sớm. Các bạn sẽ có cơ hội được rèn luyện khả năng từ bé và có thể đi theo con đường đúng với đam mê và định hướng của bản thân sau này.