Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình không?

Bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình được xem một giải pháp thiết yếu để bảo vệ các thành viên trong gia đình trước mọi biến cố xảy ra trong cuộc sống.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm thông tin cũng như băn khoăn nên mua loại bảo hiểm nhân thọ nào cho gia đình, cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh thông qua bài viết sau đây.

Bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình là gì? Lợi ích ra sao?

Tương tự như các loại bảo hiểm nhân thọ khác, bảo hiểm gia đình cũng giúp hỗ trợ ổn định về mặt tài chính một cách kịp thời trong các trường hợp người tham gia bảo hiểm gặp rủi ro, biến cố liên quan đến sức khỏe hay tính mạng như ốm đau, nằm viện, thương tật và tử vong… Chi phí được phía công ty bảo hiểm chi trả sẽ dựa trên số phí bảo hiểm định kỳ đã được quy định trong hợp đồng.

bao-hiem-nhan-tho-1-1646108370.png
Mua bảo hiểm cho cả gia đình để bảo vệ bạn và người thân trước những rủi ro trong cuộc sống.

Mua bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình cũng được chia thành các loại hình khác nhau. Bao gồm hai loại chính:

- Mua bảo hiểm nhân thọ cho tất cả các thành viên cho cả gia đình: Nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình thì bạn nên cho mỗi thành viên trong gia đình tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

- Tham gia gói bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình: Trong đó, người được bảo vệ chính là vợ hoặc chồng, người được bảo vệ phụ là chồng hoặc vợ và các con. Như vậy, cả gia đình đều được bảo vệ về sức khỏe, có khoản tích lũy ổn định cho tương lai và tiết kiệm chi phí hơn so với hình thức đầu tiên.

Mức phí của bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình cũng rất đa dạng. Thông thường nó chỉ chiếm khoảng 10%, 15% hoặc 20% tổng thu nhập của gia đình. Điều đặc biệt của loại hình bảo hiểm này chính là bạn có thể thay đổi linh hoạt mức phí tùy theo khả năng tài chính của gia đình theo từng thời điểm.

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với gia đình tại Generali Việt Nam

Generali Việt Nam là một trong những công ty cung cấp bảo hiểm uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với gia đình của bạn. Tiêu biểu như:

VITA - Sống Tự Tin: Gói bảo hiểm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung và thích hợp cho cả gia đình cùng tham gia. Sản phẩm cung cấp ba quyền lợi hấp dẫn là: T ự tin bảo vệ với quyền lợi bảo hiểm cao trong khi phí bảo hiểm lại tương đối thấp, quyền lợi tự tin sinh lợi từ các khoản phí bảo hiểm, và quyền lợi tự tin hoạch định cho tiết kiệm và đầu tư.

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Sống Lạc Quan: Gói bảo hiểm nhân thọ sẽ bảo vệ gia đình toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo. Mức chi trả cho khách hàng của gói bảo hiểm này cũng rất cao, có thể lên tới 600% số tiền bảo hiểm. Mặt khác, gia đình còn được hưởng quyền lợi đầu tư hiệu quả cực kỳ hấp dẫn.

bao-hiem-nhan-tho-2-1646108370.png
Gói bảo hiểm VITA - Sống Lạc Quan.

Bảo hiểm tai nạn VITA - AN 365: Đây là bảo hiểm tai nạn trực tuyến mới ra mắt gần đây của Generali Việt Nam. VITA - AN 365 cung cấp quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm. Đặc biệt gói bảo hiểm rất phù hợp với gia đình khi hỗ trợ khách hàng từ 4 đến 69 tuổi có thể tham gia độc lập. Đồng thời mức phí của gói bảo hiểm cũng hết sức cạnh tranh với chỉ từ 300 đồng/ngày.

Bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý: Gói bảo hiểm sức khỏe này giúp hỗ trợ viện phí cho cả gia đình khi gặp sự cố về sức khỏe và tính mạng như nằm viện, phẫu thuật hay thương tật vĩnh viễn,... Gói bảo hiểm có thể hỗ trợ chi trả tại hầu hết các hệ thống bệnh viện bảo lãnh viện phí trải rộng trên toàn quốc. Vì thế có thể nói rằng gói bảo hiểm này mang đến cho gia đình rất nhiều quyền lợi ưu việt để có một cuộc sống trọn vẹn và “như ý”.

bao-hiem-nhan-tho-3-1646108370.png
Gói bảo hiểm VITA - Sống Như Ý của Generali Việt Nam.

Bảo hiểm Generali liên kết đầu tư VITA - Đầu Tư Như Ý: Sản phẩm bảo vệ toàn diện cả gia đình với các quyền lợi hấp dẫn như: Quyền lợi viện phí, quyền lợi chi trả cho bệnh hiểm nghèo, thương tật do tai nạn,... Đồng thời, người tham gia cũng có cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Thông qua bài viết, hi vọng bạn đã có thêm dữ kiện để quyết định nên mua bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình hay không. Với các gói bảo hiểm chất lượng nêu trên, bạn sẽ có thể bảo vệ mình và người thân trước các rủi ro hay biến cố không may xảy đến. Để tham gia vào các gói bảo hiểm từ Generali Việt Nam, bạn đọc có thể liên hệ qua Hotline 1900 96 96 75 để được tư vấn lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp.