Công thức và tâm huyết của Japanit Matcha & Coffee House với đam mê đưa hương vị Matcha Nhật Bản về Việt Nam

Công thức và tâm huyết của Japanit Matcha & Coffee House với đam mê đưa hương vị Matcha Nhật Bản về Việt Nam

Có lẽ matcha không còn xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên matcha có nguồn gốc từ Nhật Bản vậy đã có bao nhiêu người được thưởng thức hương vị matcha nguyên bản.

Mặc dù phổ biến nhưng không ai đảm bảo được nguồn gốc cũng như xuất xứ của matcha và điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của người sử dụng, cũng như làm xấu đi hình ảnh và hương vị chân chính của nó. Chính vì vậy, Japanit Matcha & Coffee House đã tâm huyết đem hương vị nguyên bản chuẩn 100% Nhật Bản về Việt Nam. Với những công thức và tâm huyết cũng như đam mê dòng thức uống xanh mát này, Japanit hứa hẹn sẽ là một điểm đến bạn không nên bỏ qua.

1-1710399317.png

 

Japanit Matcha & Coffee House lựa chọn những nguồn nguyên liệu thượng hạng đảm bảo sức khỏe

Được tọa lạc tại 130 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM, Japanit là một điểm đến của nhiều giới trẻ bởi hương vị matcha thơm ngon được nhiều khách hàng đánh giá chưa tìm được địa điểm thứ hai hương vị ngon hơn ở đây. Chú trọng vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu kết hợp cùng công thức pha chế sáng tạo và tâm huyết cháy bỏng, quán đã thành công trong việc mang đến Việt Nam hương vị trà Matcha đích thực của đất nước mặt trời mọc.

2-1710399317.png
 

Với mong muốn mọi người được thưởng thức matcha chất lượng, tốt cho sức khỏe Japanit đã kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lọc nguồn nguyên liệu. Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu đem đến những sản phẩm chất lượng và đó cũng là một trong những điều giúp quán ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi ngay ở Việt Nam bạn hoàn toàn có thể thưởng thức matcha chuẩn hương vị Nhật Bản với mức giá chỉ từ 50.000VNĐ.

Với niềm đam mê matcha mãnh liệt, Japanit đã nghiên cứu và phát triển, tìm ra công thức hoàn hảo để mang đến hương vị đích thực của Matcha. Bên cạnh đó quán không ngừng tìm tòi và chọn lựa những công thức sáng tạo chế biến một cách cẩn thận để đảm bảo vị ngon của matcha. Công thức pha chế tại Japanit không chỉ là sự kết hợp giữa các nguyên liệu, mà còn là sự chân thành và nhiệt huyết. Người pha chế tại đây không chỉ là những người làm việc, mà còn là những người nghệ sĩ đam mê nghệ thuật pha chế. Họ đã dành thời gian để hiểu rõ về từng loại trà, từng hương vị và cách chúng tương tác với nhau. Từ đó, họ sáng tạo ra những thức uống không chỉ ngon mắt mà còn giữ được hương vị truyền thống.

3-1710399208.png
 

Cách Japanit nhận biết bột matcha chính hiệu

Để đem hương vị nguyên bản từ xứ sở hoa anh đào về Việt Nam thì việc lựa chọn nguyên liệu rất quan trọng. Có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết matcha chính hiệu, dưới đây là những dấu hiệu để Japanit lựa chọn được nguồn nguyên liệu thượng hạng.

Hình dáng bên ngoài

Bột matcha phải tơi mịn hoặc cực mịn có thể không cảm nhận khi sờ bằng tay, khô, không bị vón cục. Nếu như bột matcha hơi bị ước, không tơi hay thậm chí bị vón cục thì đó không phải là loại matcha tốt.

Mùi vị của matcha

Khi nếm thử bột matcha sẽ có vị ngọt do có nồng độ amino axit cao, sệt như kem và có vị hơi chát. Còn nếu như nếm mà ra vị chát đắng thấy rõ thì là loại matcha giả do không có amino axit sẽ tạo nên cảm giác khó chịu khi uống.

Màu sắc của bột matcha

Bột matcha chất lượng sẽ có màu xanh ngọc bích do chứa nhiều chất diệp lục, còn nếu bột có màu vàng hơi úa thì đó là bột matcha giả kém chất lượng.

Hương vị sau khi uống
 

4-1710399317.png
 

Cách để lựa chọn được bột matcha chất lượng là hương vị sau khi uống, nếu như sau khi uống cảm thấy có vị thanh mát, ngọt dần về sau, cơ thể cảm thấy tỉnh táo, được nạp năng lượng và hồi phục sức khỏe. Còn nếu như khi uống xong mà có vị đắng, không ngọt và người cồn cào thì đó là loại bột matcha giả.

Trải qua nhiều năm phát triển, Japanit đã chứng minh sự uy tín và chất lượng của mình trên thị trường. Điều này không chỉ là một thành công về kinh doanh mà còn là một thành công trong việc lan tỏa đam mê và nhiệt huyết về nghệ thuật trà

Với tất tần tật lý do như trên thì chẳng còn gì chần chừ nữa mà rủ bạn bè đến Japanit Coffee&Matcha House để được thưởng thức hương vị Matcha 100% Nhật Bản ngay nhé.

Thông tin cửa hàng

Địa chỉ : 130 Trần Hưng Đạo P. Phạm Ngũ Lão Q.1, TP. HCM (Góc Trần Hưng Đạo - Nguyễn Cư Trinh)

Hotline: 097 150 7808

Website: https://japanit.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/japanese.com.vn
Instagram: https://www.instagram.com/japanitmatcha/