Công ty Vua Điện Máy đại diện hãng máy lạnh akito khu vực phía nam đồng hành cùng “hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” số thứ II

Ngày 30/3 vừa qua, Công ty TNHH Vua Điện Máy đại diện phân phối hãng điều hòa không khí Akito khu vực phía Nam. Đã chính thức công bố khi trở thành nhà tài trợ của chương trình “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” số thứ II.

Vua Điện Máy được hình thành và phát triển với mục tiêu là nhà phân phối độc quyền hãng máy lạnh Akito nhập khẩu Malaysia toàn miền Nam. Vua Điện Máy đã trở thành cái tên được đông đảo khách hàng “săn đón” khi muốn tìm mua một chiếc máy lạnh chất lượng nhưng giá thành vô cùng phải chăng cho khách hàng. Công ty luôn tự tin là nhà phân phối sản phẩm điện máy với chất lượng và mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật liên tục. 

picturea1-1681310697.png
Doanh nhân Nguyễn Thanh Hoàng - CEO công ty TNHH Vua Điện Máy.

Luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Vua Điện Máy không ngừng tìm kiếm và phát triển thị phần cho sự “vươn lên” của một thương hiệu mới về máy lạnh. Thay vì phải “chạy đua vũ trang” với những ông lớn đã có tên tuổi trong ngành. Vua Điện Máy chọn cách tiếp cận và phân phối các sản phẩm điện lạnh của thương hiệu Akito đến các cơ sở điện lạnh ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ để họ vừa bán vừa sửa điện lạnh. Điều này, vừa giúp tạo thêm thu nhập cho những người thợ sửa điện lạnh và cũng là cách tiếp cận khách hàng tối ưu nhất vì không ai có thể hiểu sản phẩm tốt hay không tốt bằng những người thợ lành nghề.

pictureaa1-1681310728.jpg
Vua Điện Máy không ngừng tìm kiếm và phát triển thị phần cho sự “vươn lên” của một thương hiệu mới về máy lạnh

Có thể nói rằng, trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống, nhất là việc kinh doanh lĩnh vực điện máy phải đối mặt rất nhiều cạnh tranh trong ngành, Vua Điện Máy chính là bước ngoặt kinh doanh mới mà doanh nhân Nguyễn Thanh Hoàng - CEO công ty TNHH Vua Điện Máy đã xây dựng nên. Tự tin chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm và chân thành. Trong tương lai, Vua Điện Máy sẽ mở rộng quy mô phân phối ở toàn khu vực miền Tây Nam Bộ. 

picture1aaaa-1681310728.jpg
Sự tận tâm, chu đáo và nhiệt tình đã tạo nên phong cách riêng chỉ khi đến Vua Điện Máy mới cảm nhận được

Với mục tiêu lớn mà Công ty TNHH Vua Điện Máy đặt ra, thương hiệu đã công bố thông tin khi trở thành đơn vị tài trợ chính thức của chương trình “Hành trình bảo vệ sức khỏe cộng đồng” số thứ II năm 2023. Thông qua chương trình, Vua Điện Máy  mong muốn đóng góp một phần công sức giúp chương trình có những khoảnh khắc trọn vẹn hơn, giúp các bạn trau dồi, viết tiếp hành trang khỏe – đẹp, mở ra giá trị tương lai.

picture1aas-1681310728.jpg
Công ty TNHH Vua Điện Máy là nhà tài trợ chính thức của chương trình “Hành trình bảo vệ sức khoẻ cộng đồng” số thứ II năm 2023

Sự kiện ý nghĩa Vua Điện Máy đã đồng hành mang lại nhiều giá trị thông tin và việc làm nhân văn về sức khoẻ cho Trường Đại học Công nghệ TP. HCM – HUTECH nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Với thông điệp nội hàm “Chúng tôi cần Khoẻ”, Ban tổ chức mong muốn không chỉ khoẻ về thể chất mà còn khoẻ về tinh thần, ý thức; khoẻ về các mối quan hệ, khoẻ vật chất, một sân chơi nghệ thuật khoẻ mạnh, sáng tạo, hấp dẫn… Trong tương lai, hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, cùng nhau hợp tác, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.