Coworking Space Thảo Điền – Sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân hiện nay

Coworking Space luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một môi trường làm việc năng động, sáng tạo cũng như muốn tiết kiệm chi phí. Vậy nên để đáp ứng được nhu cầu sử dụng này, The Sentry đã ra mắt cơ sở Coworking Space Thảo Điền tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đăng Giai, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Nổi bật với thiết kế không gian sáng tạo, tiện nghi đầy đủ để tạo ra một môi trường vừa truyền cảm hứng lại hữu ích.

Coworking Space là gì?

Coworking Space hiểu đơn giản là mô hình văn phòng hợp tác cùng các doanh nghiệp từ lúc bắt đầu đến lúc trưởng thành. Đây không chỉ là không gian làm việc chia sẻ mà còn là không gian giao lưu, phát triển cộng đồng các doanh nghiệp, cá nhân nói chung.

Đặc biệt với nền kinh tế trẻ của Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong hai cái nôi của những công ty startup. Chỉ trong vòng 5 năm xuất hiện mà mô hình văn phòng Coworking space đã nhanh chóng được ứng dụng một cách tích cực. Trở thành hướng đi mới cho các bạn trẻ chập chững khởi nghiệp, các doanh nghiệp vốn ít.

Lợi ích của Coworking Space

Khi lựa chọn mô hình Coworking Space, doanh nghiệp của bạn có thể nhận được những lợi ích to lớn như:

Tiết kiệm chi phí

Mô hình Coworking Space tạo ra không gian làm việc chung với các doanh nghiệp khác. Bạn có thể toàn quyền sử dụng nhiều tiện ích như phòng họp rộng rãi, pantry đầy đủ tiện nghi...Không lo tốn kém ngân sách ở những khu vực bạn không thường xuyên sử dụng.

Có cơ hội kết nối với nhiều đối tác, khách hàng

Với Coworking Space, bạn sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, diễn ra ngay trong không gian công sở. Tại đây những nhân viên văn phòng ngồi kề bên nhau, dễ dàng đặt vấn đề trong khoảng thời gian nghỉ trưa không chút khó khăn nào.

Không gian làm việc phù hợp với doanh nghiệp có sự linh hoạt về nhân sự

Coworking space là mô hình hướng tới startup, doanh nghiệp có quy mô nhỏ, freelancer. Cho nên việc mở rộng hay thu hẹp quy mô doanh nghiệp cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bởi mô hình cung cấp dịch vụ tính chi phí thuê văn phòng dựa trên đầu người trên tháng.

Môi trường làm việc cân bằng

Thông thường mô hình văn phòng truyền thống sẽ đóng khung đội ngũ nhân viên trong không gian bàn làm việc và các vách ngăn. Không gian mở của Coworking Space sẽ giúp nhân viên bớt căng thẳng cũng như cảm thấy thoải mái hơn trong công việc.

 

Thúc đẩy năng suất làm việc

Tại văn phòng Coworking Space, đội ngũ nhân viên có sự tự do lựa chọn không gian mà họ cho là phù hợp nhất để làm việc hiệu quả. Không gian mở rộng giúp thoải mái thể hiện sức sáng tạo nhưng vẫn hạn chế tiếng ồn tối ưu.

Coworking Space Thảo Điền – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, cá nhân

Coworking Space Thảo Điền nổi tiếng bậc nhất hiện nay chắc chắn phải kể tới The Sentry P. Tọa lạc tại vị trí chiến lược trung tâm Quận 2, The Sentry P gần các  địa danh như Vincom Mega Mall, Common Inn hay Annam Gourmet. Đảm bảo các cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các tiện ích thiết yếu, di chuyển thuận lợi.

Bên cạnh đó, Coworking Space Thảo Điền dành cho các doanh nghiệp, freelancer, nhà sáng tạo...The Sentry xứng đáng một không gian làm việc chung đáng chú ý khi thu hút lực lượng lao động trẻ và tài năng từ khắp Việt Nam đổ về.

The Sentry P cũng cung cấp nhiều gói thành viên khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, từ vị trí ngồi cho đến các lựa chọn linh hoạt. Các tiện nghi bao gồm phòng họp riêng, điện thoại, không gian chung, quầy thư giãn, khu vực dành cho mẹ và bé, các lớp yoga - thiền miễn phí, dịch vụ in ấn, xử lý thư, Wi-Fi tốc độ cao và an ninh 24/7…

Với các doanh nghiệp, cá nhân đang tìm kiếm một không gian làm việc mới và đầy đủ tiện nghi. Coworking Space Thảo Điền - The Sentry P chính là địa chỉ uy tín. Cung cấp văn phòng cho thuê đa năng tại TPHCM, vừa phong cách, tiện lợi và chức năng.