Cùng thắng, Thái Lan và Indonesia 'dắt tay nhau' vào bán kết

Cả Thái Lan và Indonesia đều ghi danh vào vòng bán kết môn futsal tại Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á 2024.

Lượt trận thứ 2 của bộ môn futsal tại Đại hội thể thao Sinh viên Đông Nam Á 2024 (Asean University Games 2024) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trong ngày 27/6.

Tại bảng A, đội tuyển futsal sinh viên Indonesia gặp đối thủ Malaysia trong khi tuyển futsal sinh viên Thái Lan so tài với đội tuyển Đông Timor.

Về cặp đấu sớm giữa đội tuyển futsal sinh viên Thái Lan với Đông Timor, đại diện "xứ chùa Vàng" đã dễ dàng khiến đối thủ thua 3 bàn không gỡ chung cuộc.

screenshot-2024-06-28-142734-1719559671.jpg
Đội tuyển futsal sinh viên Thái Lan thắng đậm Đông Timor (Ảnh: Galeri Futsal)

Trước đó, ở trận ra quân, tuyển futsal sinh viên Thái Lan đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi thắng cực đậm 9-0 các tuyển thủ sinh viên bên phía Brunei.

Như vậy, sau 2 lượt trận toàn thắng, đội tuyển futsal sinh viên Thái Lan chính thức có vé vào bán kết với ngôi đầu bảng B (6 điểm, hiệu số +12).

Về cặp đấu giữa Indonesia với đội tuyển futsal sinh viên Malaysia, đội chủ nhà đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2. Tương tự như Thái Lan, Indonesia cũng hưởng niềm vui ở trận ra quân khi thắng 6-1 Myanmar.

Với 6 điểm tròn trịa cùng hiệu số (+6), đội tuyển futsal sinh viên Indonesia cũng giành quyền vào bán kết với ngôi nhất bảng. Theo điều lệ, Indonesia sẽ gặp đội nhì bảng B còn Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng A ở vòng bán kết.

screenshot-2024-06-28-143516-1719560128.jpg
Chủ nhà Indonesia thắng sát nút Malaysia ở lượt trận thứ 2 (Ảnh: Galeri Futsal)

Như đã đưa tin, đội tuyển futsal sinh viên Indonesia nằm ở bảng A cùng với 2 đối thủ là Malaysia và Myanmar trong khi bảng B là cuộc so tài giữa các đội tuyển futsal sinh viên Thái Lan, Brunei và Đông Timor. 

Theo lịch thi đấu, cùng ngày 28/6, đội tuyển futsal sinh viên Malaysia sẽ đối đầu Myanmar trong khi tuyển futsal sinh viên Đông Timor gặp Brunei để cạnh tranh ngôi nhì bảng A và B cũng như tấm vé vào bán kết.

Điều này đồng nghĩa với việc đội thắng ở 2 cặp đấu này sẽ vào bán kết gặp Indonesia và Thái Lan. Cả hai trận bán kết futsal sinh viên Đông Nam Á đều sẽ diễn ra trong ngày 29/6.