Đã xong thương vụ De Gea gia nhập Bayern Munich

David De Gea vẫn đang phải chật vật đi tìm cho mình một bến đỗ mới khi rời câu lạc bộ Manchester United.

Gã khổng lồ nước Đức đang gặp khó khăn ở vị trí thủ môn khi thủ thành số một của họ là Manuel Neuer dính chấn thương. Ngay lập tức rất nhiều những sự lựa chọn thay thế được liệt kê và nổi lên trong những ngày gần đây đó là cựu thủ thành MU, David de Gea.

Tưởng chừng như De Gea sẽ có một bến đỗ mới trong mơ nhưng có vẻ như hy vọng đó đã không còn. Phóng viên của Sky Sports, Florian Plettenberg đưa tin Bayern sẽ không ký hợp đồng với De Gea, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã phủ quyết điều đó, đặc biệt là khi Manuel Neuer dự kiến sẽ trở lại trong vài tuần tới. 

2-1692314150.jpg
Bayern đã từ chối có sự phục vụ của David De Gea (Nguồn: Getty)

Như vậy sau bao nhiêu đồn đoán De Gea vẫn đang là một cầu thủ tự do, chật vật tìm bến đỗ mới. Mặc dù thủ thành người Tây Ban Nha đã có những màn thể hiện tốt trong mùa giải trước, đạt được danh hiệu găng tay vàng Ngoại hạng Anh cùng MU nhưng với một số sai lầm nghiêm trọng anh đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag từ chối gia hạn hợp đồng.

Một vài nguồn tin cho biết thêm yêu cầu về lương của De Gea là quá cao đối với Bayern nên đội bóng này không thể đáp ứng. Bayern cũng đã liên hệ với Man City để chiêu mộ thủ thành Stefan Ortega tuy nhiên Pep sẽ không để cầu thủ xuất sắc của mình ra đi.

Thời gian trên thị trường chuyển nhượng chỉ còn gần 2 tuần, Bayern dự định ​​sẽ ký hợp đồng với Daniel Peretz từ Maccabi Tel Aviv để giải quyết vấn đề thủ môn của họ. Gã khổng lồ nước Đức được cho là đang trong quá trình hoàn tất thương vụ này. Trong tình thế cấp bách đội bóng nước Đức cũng hoàn toàn có thể sẽ phải tính đến phương án sử dụng thủ thành số hai, Ulreich cho đến khi Manuel Neuer trở lại.

De Gea tập luyện cùng các tuyển thủ Tây Ban Nha (Nguồn: Dugout)