Đến với triển lãm cà phê “One thousand Footsteps - The story of an unwavering faith” để thấy rằng trong từng ngụm cà phê bạn thưởng thức, có cả một câu chuyện về hy vọng và sự kiên cường

Ngày 29/06, Công ty TNHH Concept tử tế phối hợp cùng Beanside Out tổ chức buổi lễ pre-exhibition của triển lãm “One thousand Footsteps” với sự đồng hành của artist Nguyễn Việt Cường, exchange by AIA, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Quickom và các đơn vị làm cà phê chất lượng tại Việt Nam. 
z5598090177843-5d14ec7ad58af03cb6cf82277f1760ac-1719995732.jpg

Một tách cà phê ngon không chỉ là thức uống mà còn là biểu tượng của sự trân trọng, ghi nhớ và sẻ chia. Đằng sau mỗi tách cà phê là vô số bước chân của những người nông dân, người làm sơ chế, thợ rang, barista và tất cả những ai yêu thích cà phê như bạn.

Triển lãm "One Thousand Footsteps" được tổ chức nhằm chia sẻ những giá trị mà các thế hệ làm cà phê trước đây đã đóng góp, cổ vũ tinh thần của các bạn trẻ hiện tại, và lan tỏa tình yêu về cà phê Việt Nam đến nhiều người hơn. Chúng tôi tin rằng, hành trình phát triển cà phê Việt Nam dù có gian nan, nhưng đầy tự hào và ý nghĩa.

unnamed-1719995820.jpg

Artist Nguyễn Việt Cường chia sẻ, quá trình tạo ra một ly cà phê là hành trình dài đầy tâm huyết. Mỗi giai đoạn đều quyết định hương vị và chất lượng của từng giọt cà phê, dựa trên thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

unnamed-1-1719995834.jpg

Anh tôn vinh công đoạn sơ chế cà phê thủ công qua các tác phẩm nghệ thuật, sử dụng đất đỏ, rễ cây, bao bố. Những bức tranh phóng đại các sinh vật nhỏ bé nhưng quan trọng trong hệ sinh thái, cùng hình ảnh đôi tay nâng niu từng hạt cà phê và khuôn mặt tập trung của người lao động. Những tác phẩm này khẳng định rằng cà phê không chỉ là thức uống, mà còn là nghệ thuật tinh tế đòi hỏi sự tận tụy và đam mê.

Bao nhiêu bước chân đủ để theo đuổi niềm tin đến cùng? 

Niềm tin không dừng lại ở Một Ngàn Bước Chân, mà được hun đúc mạnh mẽ qua mỗi chặng đường. Giống như cây cà phê, dù đối mặt với mưa to gió lớn vẫn vươn cao, nở hoa và kết trái.

Và hành trình này sẽ còn tiếp diễn, Concept Tử Tế cùng Beanside Out hy vọng bạn sẽ trở thành một phần của hành trình này. Hãy đến và cảm nhận, để thấy rằng trong từng ngụm cà phê có cả một câu chuyện về hy vọng và sự kiên cường.

Hãy đến và cùng nhau kể chuyện về cà phê và con người Việt Nam!

—--------—--------—--------—--------—--------—--------—--------

Thông tin sự kiện:

Tên triển lãm: One thousand Footsteps

Thời gian trưng bày: 9:00 – 20:00, từ ngày 30/06/2024 đến 06/07/2024

Hình thức tham quan: Tham quan tự do (Miễn phí)

Địa điểm: exchange by AIA (Bitexco Financial Tower, Tầng 2, 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

Theo dõi sự kiện tại: https://www.facebook.com/concepttute 

Đăng ký giờ tham quan: https://quickom.net/event/vietnamese-coffee-exhibition-from-bean-to-cup-2057 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Mr. Dương Quang Huy, Business Director - Concept Tử Tế

Số điện thoại: 0879879766

Email: huy@concepttute.com