Địa chỉ mua lò nướng uy tín - Khánh Vy Home

Lò nướng là một sản phẩm tiện dụng và được đông đảo chị em nội trợ tìm mua hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã đặc biệt là khi đứng trước hàng ngàn kết quả tìm kiếm địa chỉ bán lò nướng uy tín thường khiến khách hàng phân vân rất nhiều. Chính vì vậy nhiều câu hỏi đâu là ịa chỉ mua lò nướng uy tín và tốt nhất? Dưới đây chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn về một đơn vị cung cấp lò nướng cao cấp, chính hãng với giá thành phải chăng đấy nhé!

Vai trò của lò nướng trong căn bếp hiện nay

Lò nướng là thiết bị dùng để nướng chín thực phẩm trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn hẳn cách làm truyền thống. Sản phẩm hoạt động nhờ vào dòng điện từ trường được đốt nóng và dẫn nhiệt. Trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 dòng lò nướng là âm tủ và lò để bàn. 

lo-nuong-electrolux-chinh-hang-chat-luong-tai-khanh-vy-home-1653709140.png
Lò nướng Electrolux chính hãng, chất lượng tại Khánh Vy Home.

Tùy vào mỗi kiểu lò nướng mà chúng sẽ có những chức năng khác nhau. Tuy nhiên cả 2 đều có những tính năng chính như: nướng lửa dưới - lửa trên, quạt đối lưu,.... Chị em nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng để tạo ra hàng trăm món ngon bằng những công thức khác nhau. 

 

Chính vì vậy nhiều câu hỏi đâu là địa chỉ mua lò nướng uy tín và chất lượng tốt?

Khánh Vy Home - Địa chỉ mua lò nướng uy tín cho bạn!

So với nhiều cái tên trên thị trường, hệ thống showroom đồ gia dụng nhà bếp cao cấp Khánh Vy Home từ lâu đã trở thành đơn vị được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với những cam kết khắt khe về chất lượng sản phẩm lò nướng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng như: lò nướng Electrolux, Teka, Bosch, Hafele, Fagor,... Khánh Vy Home đã khẳng định mình trên thị trường nhộn nhịp này và chinh phục hơn 100.000 khách hàng một cách ấn tượng nhất! Bên cạnh đó, Khánh Vy Home còn là nhà phân phối đa dạng lò nướng thông minh với mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thiết kế phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

Đặc điểm nổi bật của các loại lò nướng chất lượng tại Khánh Vy Home

Đa số lò nướng tại Khánh Vy Home được sử dụng từ nguồn năng lượng điện hoặc gas. Sản phẩm được sản xuất từ kính chịu lực tốt nhất, inox cao cấp. Lò nướng được gia công một cách chỉn chu, với những kiểu dáng sang trọng và độ bền bỉ không cần bàn cãi. 

Hầu hết các lò nướng đều được trang bị với bảng đồng hồ, điều khiển điện tử để biểu thị những thông số, nhiệt độ cho người dùng cần biết. Phía trong lò nướng luôn có hệ thống bảo vệ an toàn, tự động ngắt điện nếu như nhiệt độ lên quá cao, vượt mức đã cài đặt trước đó.

Hệ thống điều khiển, chỉnh nhiệt độ trên lò nướng được đặt riêng biệt bên ngoài giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển. 

Khả năng tiết kiệm điện năng rất cao. 

Đèn chiếu sáng bên trong với độ sáng vừa phải, khả năng chịu nhiệt rất tốt. Kính trong suốt phía trước lò nướng giúp chúng ta dễ dàng quan sát thức ăn phía trong dễ dàng. 

Lò nướng được trang bị với loại tia thanh nhiệt hồng ngoại hiện đại, từ công nghệ tiên tiến nhất, vừa an toàn lại không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Tùy vào loại lò mà có diện tích khác nhau, thông thường lò nướng mà Khánh Vy Home cung cấp đều có thể nướng số lượng lớn cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

nhan-vien-khanh-vy-home-luon-dat-su-hai-long-cua-khach-hang-la-uu-tien-1653709212.jpg
Nhân viên Khánh Vy Home luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề tay, tư vấn viên nhiệt tình tại Khánh Vy Home, bạn sẽ không còn phải phân vân khi lựa chọn lò nướng chính hãng. Bên cạnh đó còn là những chương trình hậu mãi, chính sách bảo hành bảo trì lâu dài,.... Hơn 100.000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm lò nướng tại Khánh Vy Home, tại sao bạn chưa thử?

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau. 

Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

Email: khanhvyhome@gmail.com

Website: khanhvyhome.com.vn