Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ qua ảnh

Tối ngày 22/01/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hằng đã xuất sắc giành chiến thắng ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ qua ảnh - Miss Beauty Universe Photo. Với phong thái tự tin của người phụ nữ hiện đại cô đã mang về cho mình vương miện cùng chiếc cúp hoa hậu cao quý.

Cuộc thi Miss Beauty Universe Photo được tổ chức bởi ấn phẩm Phụ Nữ Toàn Cầu, Fashionista và Góc Nhìn Phong Cách. Miss Beauty Universe Photo là một sân chơi quy tụ những phụ nữ yêu cái đẹp từ khắp nơi trên thế giới, tôn vinh vẻ và phong cách sống của phụ nữ trên mọi quốc gia. Qua những hình ảnh tham dự, mọi người đã giới thiệu không chỉ là vẻ đẹp của con người, mà còn là bức tranh tuyệt vời về đất nước và Văn hóa mà họ đại diện.

1-1706436679.jpg

Nhà báo Lương Ngọc Hân - Chủ biên ấn phẩm Phụ Nữ Toàn Cầu và Stylist Thuận Nguyễn lên trao giải cho Hoa hậu Nguyễn Thanh Hằng

 

Nguyễn Thanh Hằng không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp ngoại hình, mà còn là hình mẫu của sự độc lập và bản lĩnh trong cuộc sống. Nổi bật trong giới kinh doanh với tư cách là Đồng chủ sở hữu của công ty Bia Đức Nhập Khẩu Eibauer – loại bia mang lại hương vị tinh tế từ Vương Quốc Saxony. Cô còn là người sáng lập ANNIE Beauty Spa.

su-1706436679.jpg

Trong kinh doanh Thanh Hằng có sự kiên nhẫn và sự điều độ trong việc xây dựng doanh nghiệp. Cô hiểu rằng thành công không đến ngay lập tức và cần phải đầu tư thời gian và công sức. Thanh Hằng tạo ra môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự đóng góp của mọi người và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với nhân viên, đối tác và khách hàng. Để tạo ra sự tiến bộ và thích ứng với môi trường kinh doanh thay đổi, Thanh Hằng luôn sáng tạo và sẵn sàng thử nghiệm và thay đổi. Nhờ sự tự tin và quyết mà cô luôn vượt qua các thách thức và khó khăn trong sự nghiệp của mình.

ede-1706436679.jpg

Các nhân sự trong doanh nghiệp của Thanh Hằng đều có chung những nhận xét tích cực về cô, họ đều nhận xét cô là một người sếp tôn trọng nhân viên luôn cho nhân viên môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân và chuyên môn của mọi người trong tổ chức. 

e-1706436679.jpg

Cũng trong Đêm công bố kết quả cuộc thi, doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng còn được Ban tổ chức trao cup Ngôi Sao Thời Trang Của Năm vì những ảnh hưởng tích cực của cô trong cộng đồng yêu thích thời trang.

csc-1706436679.jpg