Đông Á Thanh Hóa gặp Hà Nội FC tại chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24

Trận chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 giữa CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7/7 trên sân Thanh Hoá. Cuộc thư hùng này sẽ được trực tiếp trên các nền tảng phát sóng của FPT Play.

Để giành quyền chơi trận chung kết Cúp Quốc gia thứ 2 liên tiếp, đội bóng xứ Thanh đã lần lượt vượt qua các đối thủ như Phù Đổng Ninh Bình, Hải Phòng và đặc biệt là cuộc lội ngược dòng quả cảm trước nhà đương kim vô địch V.League 1 Thép Xanh Nam Định ở vòng bán kết.

01-1720174745.jpg
 

Thiếu HLV Velizar Popov, Đông Á Thanh Hóa có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hà Nội FC (Ảnh: FPT Play)

Ở lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết Cúp Quốc gia, tình hình nhân sự của Đông Á Thanh Hóa đang gặp một số bất lợi. HLV Velizar Popov và tiền đạo chủ lực Gordon Rimario đều không thể tham dự vì cùng nhận 2 thẻ vàng trong 3 trận đấu vừa qua.

Không có HLV trưởng trên băng ghế chỉ đạo và cũng mất luôn cây săn bàn chủ lực, đội bóng xứ Thanh có thể sẽ gặp không ít khó khăn trước đại diện thủ đô. Sân nhà Thanh Hóa và sự tiếp sức từ khán giả nhà sẽ điểm tựa giúp A Mít và các đồng đội tăng thêm tinh thần cùng sức chiến đấu khi đối đầu với CLB Hà Nội. 

02-1720174745.jpg
 

Rimario để mất cơ hội đá chung kết Cúp Quốc gia vì nhận đủ thẻ phạt  (Ảnh: FPT Play)

HLV Popov cho biết: "Tôi và các học trò sẽ chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC tới đây. Chúng tôi đã gặp Hà Nội 2 trận ở V.League, tôi thấy họ kiểm soát thế trận không thật sự tốt. Các bạn có thể xem lại trận lượt về ở V.League, đa phần Hà Nội chơi bóng dài đấy chứ. Tôi tin vào các học trò của mình, chúng tôi sẽ làm hết sức mình cho trận đấu cuối cùng của mùa giải”.

Với việc có lần thứ 7 vào tới trận chung kết Cúp Quốc gia, CLB Hà Nội đã tạo nên 1 kỷ lục ở sân chơi này. Trước đó, trong 6 lần vào chơi ở trận đấu cuối cùng, đội bóng thủ đô có 3 lần lên ngôi vô địch, thành tích này đang ngang bằng với Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương.

 
03-1720174745.jpg
 

HLV Daiki Iwamasa rất muốn có danh hiệu đầu tiên với Hà Nội FC. (Ảnh: FPT Play)

Trong mùa giải đầu dẫn dắt CLB Hà Nội, HLV Daiki Iwamasa chắc hẳn không muốn trắng tay, chính vì vậy vị chiến lược gia người Nhật Bản đặt mục tiêu cao nhất cho các học trò ở trận đấu cuối.

Trước khi trận đấu diễn ra, ông Daiki Iwamasa đã khẳng định: “Trận đấu với Đông Á Thanh Hóa cũng là trận đầu tiên khi tôi tới CLB Hà Nội, kết quả là chúng tôi phải nhận thất bại. Tuy nhiên đó là cơ hội để tôi xem các cầu thủ trưởng thành đến đâu.

“Tôi sẽ phân tích lối chơi của Thanh Hoá. Nhưng với CLB Hà Nội, gặp đội nào cũng không quan trọng. Điều quan trọng là duy trì được lối chơi trong suốt trận đấu. Toàn đội cần nỗ lực để theo đuổi lối chơi”, vị HLV người Nhật Bản nói thêm.

04-1720174745.jpg
 

Văn Quyết vẫn là đầu tàu của Hà Nội ở Cúp Quốc gia Casper 2023/24. (Ảnh: FPT Play)

Nếu vượt qua được Đông Á Thanh Hóa trong trận đấu vào ngày 7/7 tới đây, CLB Hà Nội sẽ vươn lên trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất tại Cúp Quốc gia với 4 lần chiếm ngôi vương. Với việc chỉ về đích ở vị trí thứ 3 tại sân chơi V.League thì ngôi vô địch ở Cúp Quốc gia Casper 2023/24 sẽ là cứu cánh cho một mùa giải không thật sự trơn tru của Văn Quyết, Tuấn Hải, Hùng Dũng và các đồng đội.

Casper Việt Nam là nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia Casper 2023/24 và đối tác đồng hành cùng giải thưởng V.League năm thứ 2 liên tiếp. Độc giả xem trực tiếp trận chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24 tại website fptplay.vn, Ứng dụng FPT Play, trang fanpage Truyền hình FPT Play hoặc kênh Youtube FPT Bóng đá Việt.

05-1720174745.jpg
 

 

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp 5, 6, 7/2023. Sản phẩm TV của hãng đạt top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Với các sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường như điều hòa EcoCity, máy giặt EcoWash và tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh... Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Trong hành trình 9 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam không ngừng theo đuổi tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trọng tâm" với chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp). Thương hiệu nhận nhiều chứng nhận về chất lượng, hệ thống dịch vụ phủ 63/63 tỉnh, thành với 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.