Kể từ khi trở lại V-League vào năm 2018, CLB Nam Định đến nay vẫn trung thành với một logo. Tuy nhiên, vào ngày 13/7, đội bóng thành Nam đã thông báo đổi logo và logo mới gần như có sự thay đổi toàn diện so với phiên bản cũ.
Việc thay logo được phía CLB Nam Định thông báo như sau:
"Chúng ta sẽ bước vào mùa giải 2024/2025 với tư cách đương kim vô địch. Mục tiêu của đội là bảo vệ vị trí số một, chinh phục thêm đấu trường Cup Quốc gia. Đặc biệt, CLB Nam Định sẽ đại diện Việt Nam tranh tài ở AFC Champions League Two (C2 châu Á).
Đây là chương mới với bóng đá Nam Định. Để đánh dấu cột mốc này, đội bóng xin trân trọng giới thiệu logo mới.
Logo của đội bóng được tạo khối hình tròn, tượng trưng cho sức mạnh đoàn kết. Nằm ở trung tâm logo là tháp Phổ Minh, biểu tượng lịch sử của thành Nam. Phía sau là hình tượng nhà máy, thể hiện khát vọng tương lai Nam Định trở thành tỉnh có nền công nghiệp phát triển, kinh tế khởi sắc. Đặc biệt, đây là công nghiệp xanh, thân thiện với môi trường. Xanh để phát triển tương lai bền vững, để tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới.
Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao được đưa vào logo của đội bóng. Hai ngôi sao tượng trưng cho hai mùa giải chúng ta giành chức vô địch quốc gia (mùa 1985 và mùa 2023/2024)".
Có thể thấy logo mới của CLB Nam Định khá đậm nét của nhà tài trợ. Điều này tương tự như việc CLB HAGL cũng thay đổi tone màu của logo giống với nhà tài trợ chính của mình.
Ngay sau khi công bố đổi logo, CLB Nam Định cũng có ngay một thông báo quan trọng khi giữ chân thành công tiền vệ Tuấn Anh thêm 3 năm nữa. Đội bóng thành Nam muốn có lực lượng dày và mạnh nhất để thi đấu trên 3 mặt trận, đặc biệt là hướng tới thành tích cao ở đấu trường quốc tế như AFC Champions League 2.