Elken Đồng Hành Cùng Trà Chiều Thương Gia Kỳ 4 – Không Gian Lý Tưởng Để Học Hỏi Và Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Với mong muốn tạo ra một nơi dành riêng cho các nhà kinh doanh, nhà đầu tư và những ai yêu thích lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam, Trà Chiều Thương Gia đã hoàn thành 3 mùa với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Để tiếp tục là cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt, Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 được diễn ra với sự đồng hành của nhiều đối tác, trong số đó có Elken.
elken-1-1692890879.jpg

Elken là một trong những nhà tài trợ cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia

Elken International Việt Nam đồng hành cùng sức khỏe, chắp cánh cho mọi ước mơ. Elken Là một trong những công ty hàng đầu tại Malaysia, nằm trong top 100 công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu tại tạp chí DSN của Mỹ, Elken đã trở thành một biểu tượng thành công của các doanh nghiệp tại Malaysia. 

 

Với triết lý kinh doanh “Phát Triển Cá Nhân Để Phát Triển Cộng Đồng”, đã nuôi dưỡng hàng triệu người bằng cách hỗ trợ và giúp mọi người xây dựng bản thân từ các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của họ, bao gồm sức khỏe, phát triển cá nhân, sự tự tin, sự thịnh vượng tài chính, sự nghiệp và gia đình. Các thành viên của Elken, vẫn trong quá trình đã và đang tiếp tục xây dựng và giúp nhiều người hơn - chạm đến ước mơ và nâng cao cuộc sống.

elken-2-1692890879.jpg

Mr. Lê Hồng Ân (thứ 2 bên phải) - Chủ Tịch Trà Chiều Thương Gia

Với những nỗ lực không ngừng, Elken đã đạt được vô số những thành tựu tuyệt vời, khẳng định được sự uy tín và vị trí hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Chất lượng, Uy tín, Sự liêm chính, và Sự bền bỉ đã đưa Elken lên top những công ty dẫn đầu trong ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp. Với những dòng sản phẩm chất lượng và đạt quy chuẩn quốc tế về tính an toàn và hiệu quả, Elken cam kết sẽ đồng hành cùng người sử dụng trên con đường bảo vệ sức khỏe và vươn tới thành công.

elken-3-1692890880.jpg

Elken - Nhà tài trợ uy tín và tin cậy của Trà Chiều Thương Gia 

Elken là một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho Trà Chiều Thương Gia kỳ 4. Sự đóng góp của Elken là vô cùng quan trọng giúp cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia diễn ra một cách thành công tốt đẹp nhất, đem lại cho những khách mời tại Trà Chiều Thương Gia có những kỷ niệm không thể nào quên.

elken-4-1692890880.jpg

Trà Chiều Thương Gia - Tạo dựng cơ hội cho doanh nghiệp Việt 

Sự kiện Trà Chiều Thương Gia đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều chuyên gia và doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Sự kiện này sẽ được tiếp tục tổ chức trong thời gian tới, với sự đồng hành của đội ngũ Trà Chiều Thương Gia, Elken và nhiều nhà tài trợ khác. Đây là một dịp quý giá để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình và học hỏi những bí quyết thành công trong việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

elken-5-1692890880.jpg

Sự kiện Trà Chiều Thương Gia được tổ chức thành công tốt đẹp

Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.trachieuthuonggia.vn/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam