F24 Vietnam - Đơn vị sửa chữa máy lạnh hàng đầu tại TP. HCM

Trong những ngày hè oi bức, việc sử dụng máy lạnh liên tục tại nhà hay văn phòng công ty là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với tần suất sử dụng thường xuyên nhưng không bảo trì định kỳ có thể khiến máy lạnh gặp nhiều sự cố. Vì vậy, hãy đến ngay với F24 Vietnam - Đơn vị trong sửa chữa máy lạnh hàng đầu tại TP. HCM, giúp giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong ngôi nhà của bạn.
sua-chua-may-lanh-1-1718943465.png

Đôi nét về F24 Vietnam

Được thành lập vào năm 2018, F24 Vietnam mang sứ mệnh là nền tảng gọi thợ, hệ thống nhà cung ứng vật tư. Cùng với đó là kết nối thợ, đội thợ đến với người dùng và kết nối đơn vị cung ứng, hệ thống phân phối đến thợ và người dùng. Với một hệ sinh thái hai chiều, F24 sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi nỗi lo trong cuộc sống hiện đại cũng như đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, F24 Vietnam đã kết nối được hơn 1700 thợ, đội thợ và các đơn vị thi công trên cả nước. Với mục tiêu trở thành chuyên gia tiên phong trong các giải pháp 4.0 về sửa chữa, bảo trì máy lạnh, F24 cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất đi cùng với đó là giá cả bình ổn trên thị trường.

Hiện nay, độ phủ sóng của F24 Vietnam không chỉ giới hạn ở khu vực TP. HCM mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì thế mà F24 luôn đáp ứng được các tiêu chí “NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - TẬN TÂM” và làm khách hàng hài lòng. 

F24 Vietnam cung cấp đa dạng các dịch vụ hướng đến người dùng

F24 Vietnam là một thương hiệu được nhiều người biết đến chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện lạnh. Đơn vị không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng mà còn nâng cao độ uy tín trên thị trường. Người tiêu dùng có thể lựa chọn và sử dụng các dịch vụ sau về sửa chữa máy lạnh tại F24: 

- Sửa chữa khắc phục mọi sự cố: Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và sửa chữa các sự cố về: nguồn điện, hệ thống làm lạnh, các vấn đề về gas,...

- Bảo dưỡng máy lạnh định kỳ: F24 cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh định kỳ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng gồm: vệ sinh bộ lọc gió, kiểm tra và nạp gas, kiểm tra chức năng và các bộ phận quan trọng khác.

- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: Đội ngũ thợ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến việc sửa chữa máy lạnh. Giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn cho thiết bị trong ngôi nhà của mình. 

- Vệ sinh máy lạnh: Tại F24 đang phát hành chương trình vệ sinh dàn lạnh và dàn nóng chỉ với 150K. Giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các tạp chất đang tích tụ trong máy, đảm bảo không khí trong lành và thoải mái.

sua-chua-may-lanh-2-1718943465.png
Đội ngũ thợ tại Bảo trì F24 luôn được đào tạo và nâng cao kỹ thuật

 

97% khách hàng hài lòng về dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại F24 Vietnam

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, F24 Vietnam luôn tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực sửa chữa mọi vấn đề mà máy lạnh gặp phải. Tại đây luôn mang đến những giải pháp tối ưu và hiệu quả cho mọi sự cố ở máy lạnh, từ những vấn đề nhỏ cho đến những lỗi phức tạp. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để F24 không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu đề ra.

So với nhiều đơn vị điện lạnh trên hiện nay, F24 Vietnam đã nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Tạo ra 1 hệ sinh thái tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích như: sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, tháo lắp máy lạnh hay dịch vụ chống thấm, cấp thoát nước, thi công xây dựng, thiết kế,... giúp bảo vệ, chăm sóc toàn diện cho ngôi nhà, văn phòng, xí nghiệp công ty. 

sua-chua-may-lanh-3-1718943465.png
Nhiều khách hàng hài lòng về quy trình làm việc và chất lượng dịch vụ tại F24

Đặc biệt hơn, F24 Vietnam luôn dẫn đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào quá trình sửa chữa máy lạnh. Với cam kết phục vụ nhanh chóng và có mặt 30 phút sau khi nhận được yêu cầu, F24 luôn mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. 

Theo một khảo sát gần đây, F24 đã phục vụ gần 100.000 khách hàng và có đến 97% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ, 90% khách hàng sẽ giới thiệu F24 đến bạn bè, người thân. Với con số này, F24 tự tin là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh ở TP. HCM.

Sứ mệnh và tầm nhìn trong tương lai

Lãnh đạo của Công ty F24 Vietnam cho rằng: “Trong những năm tới, F24 sẽ luôn nỗ lực trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy lạnh cũng như tiện ích trong nhà cửa và đời sống. Bên cạnh đó, F24 sẽ mang đến chất lượng dịch vụ vượt trội khi áp dụng công nghệ hiện đại, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và an toàn”

 

sua-chua-may-lanh-4-1718943465.png
F24 - Nền tảng kết nối các dịch vụ tiện ích có trong cuộc sống hiện đại

 

Không chỉ dừng lại ở quy mô toàn quốc, F24 Vietnam còn mở rộng quy mô ra quốc tế. Xây dựng một hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quy trình làm việc. Bên cạnh đó, F24 đã và đang hướng tới phát triển đội ngũ kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng học hỏi và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh. 

Như vậy, sự đổi mới không ngừng và tận tâm trong từng quy trình làm việc là yếu tố quyết định F24 Vietnam là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại TP. HCM hiện nay.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN F24 VIỆT NAM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0967 964 224 - 0968 064 224

Hotline: 1900 8674

Văn phòng chính: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM.

Mã số thuế: 0315268709