Festival giao lưu văn hoá thế giới CULTURE FAIR “MELODIVERSE”: Những dư âm còn sót lại trong buổi hòa nhạc đa văn hóa

Mới đây, vào ngày 12/4/2024, FESTIVAL GIAO LƯU VĂN HOÁ THẾ GIỚI “CULTURE FAIR: MELODIVERSE” - chuỗi tiền sự kiện hướng tới “Tuần lễ Sinh viên 5 Tốt lần thứ nhất năm 2024: Khơi nguồn bản lĩnh” do Câu lạc bộ Sinh viên Toàn cầu - NEU Global Student đại diện cho Cụm Học thuật - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công.

anh-1-1713332386.png

Lễ hội giao lưu Văn hoá thế giới “CULTURE FAIR: MELODIVERSE” là chương trình thể hiện sứ mệnh của CLB Sinh viên Toàn cầu - NEU Global Student về việc thúc đẩy môi trường hợp tác quốc tế trong sinh viên

Với sứ mệnh là cầu nối cho những sinh viên trong và ngoài trường đại học Kinh tế Quốc dân có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi về Văn hóa, chuyên môn, nghề nghiệp ở các quốc gia trên toàn thế giới. Câu lạc bộ Sinh viên Toàn cầu - NEU Global Student vinh dự được trở thành ban tổ chức chính của Lễ hội giao lưu Văn hoá thế giới “CULTURE FAIR: MELODIVERSE”. Nhằm xây dựng một cộng đồng đa Văn hóa, nơi mọi người có thể học hỏi và chia sẻ thông điệp tích cực về sự đa dạng và đoàn kết, tạo ra một không gian giao lưu và phát triển, tạo động lực cho các bạn sinh viên tham gia vào các hoạt động xã hội. (Ảnh 2) 

Số lượng người tham dự đông đảo đến từ hơn 10 trường Đại học trên khắp Thành phố Hà Nội

Một không gian văn hóa tại khuôn viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đa màu sắc dành cho tất cả các bạn sinh viên trên toàn địa bàn Thành phố Hà Nội. Đến với MELODIVERSE, mọi người có thể được tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm những nét đẹp văn hóa của nhiều quốc gia trên khắp thế giới như Việt Nam, Anh, Hàn Quốc…(Ảnh 3)

Đến với chương trình lần này, các bạn sinh viên không chỉ nhận được những quyền lợi to lớn cho quá trình chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” mà còn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi truyền thống đến từ các quốc gia trên thế giới. (Ảnh 4, 5, 6, 7, 8)

anh-5-1713332385.jpg
anh-6-1713332385.jpg
anh-8-1713332386.jpg

Bản hòa âm văn hóa “MELODIVERSE” sẽ là cầu nối để các bạn trẻ có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc hơn với những truyền thống độc đáo từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sau khi “bản hoà ca” được kết thúc, cũng là lúc để những ước mơ vươn tầm quốc tế sẽ được chắp cánh bay cao và xa hơn. Chắc hẳn rằng dư âm từ những nốt nhạc đa sắc màu sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa. (Ảnh 9) 

 Câu lạc bộ Sinh viên Toàn cầu - NEU Global Student, ban tổ chức chính của chương trình

Cuối cùng, ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến với các đơn vị đồng hành, Ban lãnh đạo Nhà trường, Đoàn Thanh niên NEU, cũng như các bạn học sinh sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Mong rằng sau chương trình này, các bạn trẻ sẽ được tiếp thu thêm nhiều những nét văn hóa mới mẻ và những nét đặc trưng tại các quốc gia trên toàn thế giới.