Ganola Mum với hệ dưỡng chất Multi+ đồng hành cùng mẹ, phát triển cùng con

Ganola Mum mang đến giải pháp bổ sung dưỡng chất thiết yếu DHA, Acid Folic, Aquamin F cùng 29 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, phát triển toàn diện cho con.

Theo các chuyên gia, thức uống làm từ các loại hạt là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào cho cả mẹ và bé, nhất là thời điểm sau sinh khi các mẹ cần bổ sung lượng dinh dưỡng rất lớn để phục hồi cơ thể. Bên cạnh đó, thức uống từ hạt có thể cung cấp trực tiếp chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện thông qua sữa mẹ. 

Chính vì thế mà thức uống từ hạt Ganola Mum đã ra đời và nhanh chóng được xem là một trong những loại thực phẩm dễ hấp thụ chất dinh dưỡng được khuyên dùng từ lúc mang thai tới sau sinh.

anh-chup-man-hinh-2024-02-28-luc-224053-1709135046.png

Giúp con phát triển não bộ, tăng cường thông minh 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, mẹ bầu nên bổ sung DHA trong suốt quá trình mang thai nhằm đem lại lợi ích cho cả mẹ và bé. 

Với người mẹ, DHA giúp giảm nguy cơ sinh non, tiền sản giật, cải thiện tâm trạng, ngăn ngừa chứng trầm cảm sau sinh cũng như các vấn đề bệnh lý mãn kinh sau này như: loãng xương, tim mạch. Nếu bổ sung DHA đầy đủ, cơ thể người mẹ còn sinh ra nhiều hồng cầu hơn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và oxy cho con phát triển não bộ. Đối với thai nhi, DHA lại càng có nhiều ích lợi vì đây là chất chiếm tỉ lệ cao nhất trong chất xám của não và võng mạc mắt. Bổ sung DHA sẽ giúp con phát triển đầy đủ về hệ thần kinh và thị lực từ khi còn trong bụng mẹ.

Được chiết xuất từ 9 loại hạt “vàng”, thức uống dinh dưỡng Ganola Mum là sự lựa chọn hoàn hảo vì chứa hàm lượng DHA cao giúp bổ sung cho cơ thể mẹ bầu, hình thành cấu trúc và chức năng của bộ não suốt 3 tháng cuối thai kỳ và sau khi sinh. 

anh-chup-man-hinh-2024-02-28-luc-224123-1709135129.png

Chống loãng xương cho mẹ và phát triển khung xương cho bé

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu thường gặp phải tình trạng loãng xương. Nguyên nhân do nhu cầu canxi của thai nhi tăng, estrogen giảm làm cản trở sự hấp thụ canxi của xương vào cơ thể người mẹ. Vì vậy ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, mẹ bầu có thể bổ sung các dưỡng chất quan trọng khác từ thức uống dinh dưỡng, nhất là canxi.

Với thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum, mẹ bầu và bé sẽ được cung cấp lượng canxi dồi dào từ Aquamin F. Đây là một chế phẩm từ tảo đỏ thiên nhiên với hàm lượng lớn canxi, magie và khoáng chất giúp hạn chế tình trạng loãng xương của mẹ cũng như xây dựng khung xương, răng chắc khỏe cho con.

Tránh dị tật ống thần kinh và thiếu máu thai nhi

Acid folic còn có tên gọi khác là vitamin B9. Dưỡng chất này là thành phần cấu tạo nên tế bào hồng cầu, nucleoprotein và tham gia vào quá trình tổng hợp DNA cùng các loại acid amin rất cần thiết cho sự tăng trưởng phát triển của cơ thể. Đặc biệt, Acid Folic được xếp vào nhóm 13 loại vitamin cần thiết cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Trong đó, nhóm đối tượng cần bổ sung lượng Acid Folic lớn nhất là: phụ nữ đang mang thai, sau sinh và trẻ sơ sinh.

anh-chup-man-hinh-2024-02-28-luc-224140-1709135178.png

Trong thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum bổ sung rất nhiều Acid Folic có nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Acid Folic trong thức uống Ganola Mum cung cấp dưỡng chất cần thiết cho các tế bào trong cơ thể, bao gồm cả tế bào hồng cầu trong máu, giúp hạn chế nguy cơ sinh non và bệnh thiếu máu ở phụ nữ có thai. Từ đó, thai nhi sẽ được cung cấp lượng máu đầy đủ, giảm tỷ lệ xuất hiện các dị tật bẩm sinh ống thần kinh nghiêm trọng như: chẻ đôi đốt sống, không có xương sọ não và não bộ. 

Ngoài ra, Ganola Mum còn bổ sung 29 loại vitamin và khoáng chất khác giúp mẹ khỏe mạnh, bé phát triển toàn diện từ trí tuệ tới thể chất ngay từ lúc thai kỳ.

anh-chup-man-hinh-2024-02-28-luc-224201-1709134983.png

Không chỉ sở hữu hệ dưỡng chất Multi+ vượt trội, Ganola Mum còn được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ, đượm mùi hạt, phù hợp với những mẹ bầu có vị giác nhạy cảm vì ốm nghén. Đặc biệt, thành phần của thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum còn được quản lý nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu hạt, đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng đều đặn 3 ly Ganola Mum mỗi ngày.

Ganola Mum - Dinh dưỡng từ hạt, con khoẻ mẹ xinh 

Website: ganolamum.vn