Giải mã sức hút của tranh đá quý Vương Ngôn

Gần đây, tranh đá quý đang được nhiều người ưa thích và sử dụng. Vậy điều gì làm cho dòng tranh này trở nên “hot” như hiện nay và đâu là cơ sở uy tín để khách hàng lựa chọn?

Vương Ngôn là một trong những đơn vị cung cấp trang đá quý uy tín, được các tín đồ yêu thích đá quý tin tưởng và lựa chọn. Những bức tranh được gia công tỉ mỉ, từng viên đá quý sáng lấp lánh được gắn tinh tế, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao chính là lý do khách hàng tìm đến đá quý Vương Ngôn giữa muôn vàn đơn vị ngoài kia.

Sức hút từ những viên đá quý hiếm

Tranh đá quý hấp dẫn người mua bởi sự tỏa sáng từ những viên đá, đặc biệt là đá quý hiếm như ruby, mã não, sapphire,… Để có được những bức tranh mang tính nghệ thuật cao cũng như nâng tầm giá trị của tranh, Vương Ngôn đã không ngừng tìm kiếm và lựa chọn những nguồn đá quý hiếm và chất lượng để thỏa mãn sở thích của người tiêu dùng.

z5477121052124-f906dd4eec9e0ed581b7b7544869fd95-1716694389.jpg

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, mặt hàng đá quý vô cùng đa dạng và tình trạng đá thật, giả lẫn lộn cũng không hiếm. Đá tự nhiên (đá thật) được hình thành tự nhiên dưới lòng đất, trải qua hàng triệu năm do môi trường khí hậu và thiên nhiên tác động tạo nên. 

Đá quý nhân tạo gồm đá giả và đá tổng hợp. Đá giả thường được chế tác từ vật liệu rẻ tiền như nhựa, thủy tinh. Còn đá tổng hợp được tạo ra trong phòng thí nghiệm, tuy có vẻ ngoài bắt mắt nhưng không thể so sánh với đá tự nhiên về độ sáng và giá trị.

Nghệ thuật tinh tế đến từng chi tiết

Hiểu được tâm lý khách hàng muốn sở hữu những bức tranh đá quý chất lượng, đá quý Vương Ngôn đã hợp tác với nhiều nghệ nhân có vài chục năm kinh nghiệm để sáng tạo và gia công sản phẩm. Mỗi bức tranh đều được sản xuất qua nhiều công đoạn tỉ mỉ từ chọn đá, làm phôi, gắn chi tiết,… Những tác phẩm tranh đá quý như tranh hoa đào, hoa mai thường phải mất từ 2-3 tháng để hoàn thành, sử dụng các loại đá quý như ngọc ruby, mã não để tạo hiệu ứng nổi 3D đầy tinh tế gọi là tranh đá quý 3D.

pasted-image-0-1716694467.png

Tranh chân dung hay tranh bát mã từ đá quý lại càng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, bởi người nghệ nhân phải truyền thần vào bức tranh, đòi hỏi sự tỉ mỉ và nghệ thuật vô cùng cao. Vương Ngôn đã may mắn hợp tác với những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, những sản phẩm của họ không chỉ được trưng bày trong nước mà còn mang ra quốc tế triển lãm.

Giá trị phong thuỷ quý giá của tranh đá quý

Tranh đá quý ngoài việc trang trí không gian sống, nâng cao tính thẩm mỹ còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng. Sở hữu một bức tranh đá quý phong thủy trong nhà là quyết định đúng đắn, vừa giúp bạn an tâm làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật quý giá cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, hãy lựa chọn nơi uy tín bởi nhiều cơ sở bán đá giả, không có năng lượng thật nhưng vẻ ngoài rất khó phân biệt.

pasted-image-0-1-1716694467.png

Giữa hàng trăm thương hiệu đá quý trên thị trường, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn đá quý Vương Ngôn, một trong những cơ sở đá quý uy tín nhất hiện nay ở Việt Nam.

Địa chỉ vàng cho các tín đồ đá quý

Với không gian sang trọng, rộng rãi, Vương Ngôn trưng bày rất nhiều các sản phẩm về đá quý như tranh, tranh đá quý quà tặng, tranh đá quý chân dung truyền thần, vật phẩm phong thủy, trang sức,… Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo về nguồn gốc và chế tác để tạo ra những tác phẩm hoàn chỉnh, đẹp và tinh xảo nhất đến tay khách hàng.

Đá quý Vương Ngôn

- Xưởng sản xuất: 407 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

- Địa chỉ: 230 Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội (cách ngã tư Nhổn 100m)

- Cơ sở 1: 407 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

- Cơ sở 2: Chợ Đá Quý Thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái

- Cơ sở 3: Lê Hồng Phong, HCM

Liên hệ hotline 0966.673.191 hoặc gửi email tới địa chỉ hoanperu6688@gmail.com để được tư vấn và đặt hàng. Đừng quên ghé thăm website https://tranhdaquygiare.com.vn/ để khám phá thêm về các sản phẩm và dịch vụ của Vương Ngôn nhé.