Giải quyết tình trạng thiếu vốn cho doanh nghiệp nữ chủ

Xác định phụ nữ là những khách hàng cần được quan tâm phục vụ đặc biệt, SeABank đã thiết kế các gói tài chính chuyên biệt dành riêng cho khách hàng nữ bao gồm gói cho vay dành cho hội viên Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (SeAWomen), thẻ tín dụng SeALady và gần đây nhất là câu lạc bộ dành riêng cho nữ chủ doanh nghiệp SeAPower.

Theo đại diện ngân hàng, SeABank mang đến chính sách ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ với mong muốn tạo động lực phát triển tối đa cho doanh nghiệp với lãi suất cho vay bằng đồng Việt Nam ngắn hạn, miễn phí trả nợ trước hạn. Các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ còn được tiếp cận nguồn tín dụng tại SeABank dưới nhiều hình thức cấp vốn phù hợp với đặc thù ngành nghề.

Đa dạng hình thức cấp vốn

SeABank áp dụng gói ưu đãi đặc quyền SeAPower Club dành riêng cho các doanh nghiệp nữ chủ, cung cấp những chính sách chuyên biệt với lãi suất cạnh tranh và hạn mức thấu chi không tài sản đảm bảo lên đến 5 tỷ đồng. đặc biệt có nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp nữ chủ Ngoài ra, khi trở thành hội viên của SeAPower Club, hội viên được cấp hạn mức thẻ tín dụng doanh nghiệp lên đến 200 triệu. Tỷ lệ cấp tín dụng cạnh tranh cùng cơ chế nới lỏng yêu cầu tài sản đàm bảo cho thấy ngân hàng SeABank đã tích cực đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân nữ được hưởng những chính sách hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

giai-quyet-tinh-trang-thieu-von1-1713846140.png
Nhiều chính sách ưu đãi đa dạng dành riêng cho nữ chủ doanh nghiệp

Để có thể là điểm đến đáng tin cậy hơn dành cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, SeABank cùng Tập đoàn tài chính quốc tế IFC đã ký kết gói tài trợ tín dụng với tổng trị giá 275 triệu USD. Trong đó, 200 triệu USD đã được ký kết năm 2021, tới quý III/2022, IFC tiếp tục đầu tư 75 triệu USD cho SeABank dưới dạng khoản vay có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 5 năm.

Cùng với đó, SeABank cũng nhận được gói tài trợ từ DFC (Tập đoàn tài chính phát triển quốc tế Hoa Kỳ) lên tới 200 triệu USD. Gói tín dụng này được sử dụng với mục đích chính là giúp cho các nữ chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên chặng đường phục hồi, phát triển kinh tế sau Covid-19. Nhằm giúp các doanh nghiệp nữ chủ tăng cơ hội kết nối, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong thị trường kinh doanh, SeABank đã tích cực tổ chức các sự kiện, hội thảo dành riêng cho các nữ chủ doanh nghiệp, trong đó có "Sweet Aura - Lan tỏa ngọt ngào" - sự kiện nằm trong chuỗi chiến dịch "SeABank là điểm đến của doanh nghiệp nữ chủ".

giai-quyet-tinh-trang-thieu-von2-1713846170.jpg
Hai cấp độ hỗ trợ từ phía SeABank dành cho nữ chủ doanh nghiệp: tài chính & phi tài chính

Cơ chế hỗ trợ tài chính hấp dẫn cùng SeAPower Club 

Với SeAPower Club - câu lạc bộ nữ chủ doanh nghiệp, SeABank tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong đồng hành cùng các nữ doanh nhân. Hiểu rằng phụ nữ và khởi nghiệp là một hành trình khó khăn, câu lạc bộ không chỉ cung cấp cho các nữ chủ nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp phát triển doanh nghiệp, bao gồm các chính sách tài chính ưu đãi, các khóa đào tạo, các hoạt động kết nối kinh doanh. Hơn nữa, câu lạc bộ SeAPower còn là một cộng đồng kết nối các nữ lãnh đạo, nơi mà họ có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhau phát triển sự nghiệp, từ đó ủng hộ các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp.

439887477-406599512330787-5787321214497835415-n-1713846218.jpg
SeAPower Club là nơi kết nối các nữ lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau phát triển sự nghiệp

Cụ thể, khi tham gia, hội viên là nữ chủ doanh nghiệp được hưởng chính sách ưu đãi chuyên biệt (với lãi suất cạnh tranh, hạn mức thấu chi không tài sản đảm bảo lên đến 5 tỷ đồng, tỷ lệ cấp tín dụng/ giá trị tài sản đảm bảo cạnh tranh). Việc giảm lãi suất cho vay cùng cơ chế nới lỏng yêu cầu tài sản đàm bảo cho thấy SeAPower Club và ngân hàng SeABank đã tích cực đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nữ chủ tháo gỡ bài toán nguồn vốn, phát triển kinh doanh.

Thêm vào đó, câu lạc bộ sở hữu mạng lưới các chuyên gia đầu ngành, những nhà đầu tư lớn trong nhiều lĩnh vực, từ đó tạo tiền đề tổ chức các hội nghị kinh doanh quy mô lớn và sự kiện kết nối cao cấp cho những nữ lãnh đạo mở rộng quan hệ hợp tác. Một đặc quyền rất đáng ghi nhận khác của SeAPower Club là hoạt động phát triển năng lực cho nhân viên bằng cách trao các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu cũng như cấp quyền truy cập các diễn đàn, khóa học đào tạo online cho nữ chủ và CBNV doanh nghiệp. Ngoài ra các chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn trong việc nắm bắt xu hướng kinh doanh 5 năm tới. Theo như chia sẻ của đại diện ngân hàng SeABank, quyền lợi này xuất phát từ chính giá trị cốt lõi của ngân hàng: Lấy phát triển con người làm trọng tâm phát triển doanh nghiệp. 

Hội viên của CLB cũng được nhận diện và ưu tiên giao dịch, làm thủ tục tại quầy; miễn phí 01 năm sử dụng dịch vụ két sắt cao cấp; hưởng ưu đãi các dịch vụ, sản phẩm từ những đối tác lớn của Ngân hàng định kì và vào các dịp đặc biệt 8/3, 20/10, Lễ Tết…

Tìm hiểu thêm về SeAPower Club tại: https://bit.ly/theleseapower 

Đăng ký trở thành hội viên CLB tại: https://doanhnghiepnuchu.seabank.com.vn/