Giảm cân an toàn với thực phẩm bổ sung Belly Slim

Thừa cân không chỉ lấy đi sự tự tin về vóc dáng, vẻ đẹp hình thể mơ ước mà còn dẫn tới nhiều tác hại đối với sức khỏe. Thừa cân béo phì đang là vấn đề đáng lo ngại của y học, nhất là các nước đang phát triển như Việt Nam.

Theo một nghiên cứu của Hoa Kỳ, hàng năm có khoảng 300.000 ca tử vong liên quan trực tiếp đến bệnh béo phì. Trọng lượng dư thừa dẫn đến giảm thọ khoảng 95 triệu năm và gây tốn kém đến 147 tỷ đô-la cho chi phí chăm sóc y tế ở Hoa Kỳ. Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ đã chính thức gọi béo phì là một bệnh.

Tại một nghiên cứu khác về tình trạng béo phì tại Đông Nam Á cho thấy, tình trạng béo phì tăng nhanh ở khu vực Đông Nam Á đã tạo ra gánh nặng cho hệ thống chăm sóc y tế và ngân sách các nước. Đáng chú ý, Việt Nam là nước có số người béo phì (chỉ số khối cơ thể BMI trên 25) tăng nhanh báo động. So sánh với một số nước Đông Nam á, tỷ lệ người béo phì ở Việt Nam dù thấp nhất nhưng tốc độ gia tăng đang nhanh chóng do sự thay đổi lối sống, chế độ ăn, giảm hoạt động thể lực. Theo một nghiên cứu tại 11 nước châu Á (trong đó có Indonesia, Nhật Bản,…) đo hoạt động thể lực qua đếm bước chân hàng ngày, cho thấy mỗi ngày mỗi người Việt chỉ đi 3.600 bước, chỉ bằng 1/3 mức tiêu chuẩn 10.000 bước. So sánh trong 11 nước, Việt Nam thuộc nhóm 3 nước lười vận động nhiều nhất.

Để cải thiện tình trạng thừa cân béo phì, nhiều người tự điều trị bằng các phương pháp truyền miệng, tìm hiểu trên mạng internet… Một số người lựa chọn giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn trong nhiều ngày, phương pháp này sẽ khiến cơ thể nhanh chóng rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất nước, suy nhược, cơ thể uể oải không có năng lượng.

Trên thực tế, để giảm cân, cần giải quyết tận gốc vấn đề của tăng cân là nạp dư năng lượng vào cơ thể so với phần năng lượng tiêu hao. Cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, chính là phải làm tiêu hao nguồn năng lượng nạp vào cơ thể từ đồ ăn thức uống và làm tiêu hao nguồn mỡ dư thừa còn bị tích trữ trong cơ thể. Nếu chỉ có một trong hai nguồn năng lượng này được tiêu hao thì mỡ thừa sẽ không biến mất. Bởi vậy, để giảm cân hiệu quả và an toàn, cần kiểm soát tốt nguồn năng lượng qua đồ ăn thức uống và kết hợp tập luyện thường xuyên.

Tốc độ và kết quả loại bỏ mỡ thừa phụ thuộc phần lớn vào dinh dưỡng, do vậy, không thể coi thường thực đơn và chế độ ăn uống hàng ngày. Tiêu chí đặt ra khi nạp thức ăn vào cơ thể là: lượng calo đầu vào nhỏ hơn calo đầu ra. Tuy nhiên, việc tự tính toán lượng calo của thức ăn là rất mất thời gian, không phù hợp với nhiều người có công việc bận rộn. Thấu hiểu điều đó, Công ty TNHH Big Ocean mới đây đã cho ra mắt dòng thực phẩm bổ sung BellySlim.

Với công dụng thay thế bữa ăn hàng ngày (tối đa 2 bữa/ngày), BellySlim bao gồm các thành phần chính như: Vitamin, khoáng chất, chất xơ tự nhiên, các thành phần đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, đường bột, thành phần tăng tiết Enzym phân giải mỡ tự nhiên. Thành phần chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất cần thiết cho 1 bữa ăn chính, nhưng không chứa chất béo, đạm và tinh bột. Bởi vậy, các chuyên gia y tế khẳng định, BellySlim là thực phẩm bổ sung phù hợp đối với những người muốn ăn kiêng, muốn cải thiện cân nặng, giảm mỡ vùng bụng…

Đặc biệt, BellySlim rất phù hợp đối với phụ nữ sau sinh. Khi vừa bận rộn chăm con nhỏ, vừa mất tự tin về cơ thể sau sinh, việc giảm mỡ bụng là vô cùng khó khăn. Vừa lo sợ chế độ ăn kiêng sẽ không đủ dinh dưỡng cho con, vừa lo sợ ăn uống quá thừa chất sẽ tiếp tục khiến cơ thể “phì nhiêu”... BellySlim sẽ giúp việc lấy lại vóc dáng của các mẹ bỉm sữa trở nên đơn giản hơn, tiện lợi hơn. Khi sử dụng thực phẩm bổ sung BellySlim, cơ thể vẫn được nạp vào đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mẹ và bé, vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và cải thiện vóc dáng sau sinh.

Để bữa ăn thay thế được tiện lợi hơn, BellySlim được thiết kế theo dạng nước, đóng gói nhỏ gọn, lần đầu có mặt trên thị trường. Khi sử dụng, người tiêu dùng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ như các phương pháp giảm cân thông thường, như: mệt mỏi, suy nhược, mất nước, cơ thể uể oải không có năng lượng…

Cơ chế tác động chính của BellySlim bao gồm: Sử dụng công nghệ Enzyme (Ức chế Enzyme Amylase phân hủy tinh bột thành đường; Hoạt hóa Enzyme Lipase phân giải Lipit mỡ); Sử dụng “chất khóa Lipid” (giảm béo bằng cách liên kết các chất béo và chuyển đổi chúng thành dạng cơ thể không thể hấp thu được, đào thải qua đường tiêu hóa); Kết hợp với các cơ chế khác (bổ sung chất xơ tự nhiên tạo cảm giác no).

Nhờ mang tính đột phá mới trong việc lấy lại vóc dáng, vừa qua, thực phẩm bổ sung BellySlim vinh dự đạt Top 10 thương hiệu sản phẩm năm 2022.

Sản phẩm không dành cho người có tiền sử dị ứng với các thành phần của sản phẩm, người có vấn đề về tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện và nghỉ ngơi theo hướng dẫn sử dụng.

Để trải nghiệm sản phẩm đột phá này, vui lòng liên hệ:

 Hotline: 0799.058.213

Website: https://www.bellyslim.vn/belly

Email: BellySlim89@gmail.com

Trụ sở kinh doanh: 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Hà Nội