HLV Indonesia dè chừng trước đội bóng vừa thua Lào 0-3

HLV Indonesia mong các cầu thủ không chủ quan khi gặp U16 Philippines dù cho họ vừa thua Lào lượt trước.

Sau chiến thắng ở trận ra quân, U16 Indonesia sẽ gặp U16 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A. HLV Indonesia hy vọng các cầu thủ của ông có thể ghi nhiều bàn thắng hơn khi đối đầu với U16 Philippines.

HLV Nova Arianto cho biết: "Khi nói đến việc ghi bàn, chúng tôi chắc chắn muốn ghi nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, tôi cũng hy vọng các cầu thủ có thể tận hưởng việc thi đấu nhiều hơn chứ không quá áp lực về việc phải ghi bàn.

nova-arianto-ungkap-pesan-shin-tae-yong-untuk-timnas-indonesia-u-16-7ncah4ugdf-1719212406.jpg
HLV Nova Arianto (phải)

Trận đấu này có dễ dàng hơn hay không? Quả thực, xét về chất lượng thì Singapore nhỉnh hơn Philippines. Tuy nhiên, bóng đá không thể được tính toán như toán học.

Tôi yêu cầu các cầu thủ phải tỉnh táo trên sân và thi đấu chăm chỉ hơn nếu muốn giành được 3 điểm trong trận đấu ngày mai. Không có mục tiêu cụ thể nào về số bàn thắng phải ghi được. Điều quan trọng là giành chiến thắng.

Sau khi thua Lào ở trận đầu tiên, Philippines chắc chắn có động lực lớn hơn. Bởi vì, sau khi thua, chắc chắn họ cũng muốn vượt qua vòng bảng này. Tôi nghĩ chúng ta phải tiếp tục dự đoán sự hồi sinh từ Philippines, điều này có thể gây khó khăn cho chúng ta sau này.

Để chuẩn bị, chúng tôi sẽ đánh giá những thiếu sót trong màn trình diễn của toàn đội khi đối đầu với Singapore ở trận đầu tiên.

Indonesia cũng dự đoán những gì mà U16 Philippines sẽ làm. Chúng tôi đã xem trận đấu của họ với Lào. Ít nhất chúng tôi biết Philippines sẽ làm gì.

043708300-1719151077-083a3594-1719212478.jpg
Buổi tập cuối của U16 Indonesia

Tất cả các cầu thủ đều đang trong tình trạng tốt. Họ đã sẵn sàng để được sử dụng cho trận đấu tới. Điều đầu tiên mà Indonesia cần cải thiện là vấn đề dứt điểm. Các cầu thủ bóng đá phải hiệu quả khi rê bóng, khi nào chuyền bóng.

Đó là điều tôi hy vọng ở các cầu thủ rằng họ có thể tiến bộ hơn nữa để có thể thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai".

Giành 3 điểm tuyệt đối trước U16 Philippines rõ ràng là nhiệm vụ đã được đặt ra cho U16 Indonesia. U16 Indonesia cần có kết quả tốt nhất để giữ vững vị trí dẫn đầu bảng A.

Trận đấu giữa U16 Indonesia vs U16 Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/6 trên SVĐ Stadion Manahan.