HLV Park Hang Seo tự hào về học trò cũ

HLV Park Hang Seo dành nhiều lời khen ngợi và tự hào về cậu học trò cũ tại ĐT Việt Nam trên cương vị mới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang bận rộn với những công việc liên quan đến bóng đá tại Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc làm cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC ở giải hạng Nhì quốc gia, đồng thời quản lý học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình ở Hà Nội.

Dù vậy, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn tranh thủ thời gian để có những hoạt động cá nhân đáng chú ý khác. Hôm 15/6 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp tới dự khán trận đấu giữa chủ nhà Bình Phước và Hòa Bình ở vòng 20 giải hạng Nhất quốc gia 2023/24.

park1541-1718600307.jpg
HLV Park Hang Seo từng chọn Anh Đức làm trợ lý ở ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trận đấu này kết thúc với thắng lợi 2-0 dành cho chủ nhà Bình Phước. Được biết, đội bóng có biệt danh "Những chiến binh Xanh" đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Anh Đức - cựu tiền đạo lẫy lừng của ĐT Việt Nam và là học trò cũ của HLV Park Hang Seo.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng dành nhiều lời khen và bày tỏ sự tự hào về HLV Anh Đức. Trên trang mạng xã hội cá nhân, nhà cầm quân 66 tuổi khẳng định ông đã biết cậu học trò cũ có khả năng trở thành một HLV giỏi.

"Tôi luôn biết rõ rằng cậu là một nhà lãnh đạo đích thực và sẵn sàng để làm một HLV bóng đá thực thụ", HLV Park Hang Seo viết, kèm theo một bức ảnh chụp chụp cùng cựu tiền đạo Anh Đức khi đã giải nghệ.

screenshot-1131-1718600307.jpg
HLV Park Hang Seo tự hào về cậu học trò cũ Anh Đức (Ảnh: FBNV)

Với chiến thắng 2-0 trước Hòa Bình, CLB Bình Phước đã thu ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm với đội xếp thứ hai là PVF-CAND ở giải hạng Nhất quốc gia. Điểm số mà thầy trò HLV Anh Đức hiện có là 32 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và còn cơ hội cạnh tranh suất đá play-off thăng hạng V-League.

Khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn đặt niềm tin nơi chân sút đã cao tuổi như Anh Đức. Đáp lại sự kỳ vọng của người thầy, cựu danh thủ 38 tuổi luôn lên tiếng đúng lúc, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Năm 2022, trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã mời cậu học trò Anh Đức (khi ấy đã giải nghệ) làm trợ lý cho mình và đã cùng đội tuyển giành ngôi Á quân.