HLV Popov lại có động thái lạ, đăng bài đầy ẩn ý

HLV Popov dường như đang chưa có sự ổn định về mặt tinh thần trong thời gian gần đây.

Mới đây nhất, trên trang MXH cá nhân, HLV Popov bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với dấu hiệu mệt mỏi và phần nào đó thiếu năng lượng. Có thể chiến lược gia người Bulgaria này đang có những trục trặc nhất định về công việc. 

Không lâu trước đó, khi CLB Thanh Hoá chính thức rút khỏi AFC Champions League 2, HLV Popov cũng ngầm bày tỏ sự bức xúc rất quyết liệt: 

“Tôi đã từng chứng kiến đủ những chuyện tào lao trước đây, nhưng chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ chứng kiến điều gì ngốc nghếch hơn thế”.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi HLV Popov chia sẻ ông coi AFC Champions League 2 là mục tiêu hàng đầu ở mùa giải tới. 

screenshot-2024-07-30-103056-1722334758.jpg
HLV Popov đăng bài ẩn ý ông đang mệt mỏi và chán chường. (Ảnh: Chụp màn hình)

HLV Popov vừa gia hạn hợp đồng với CLB Thanh Hoá thêm 2 mùa giải sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia. Hiện tại, ông đã nhanh chóng cùng các học trò bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Đông Nam Á diễn ra vào tháng 8 tới đây. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Thethao247, HLV Popov tiết lộ mong muốn của ông với CLB Thanh Hoá. Chiến lược gia này muốn đội bóng xứ Thanh ổn định về mặt tài chính và bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng để thi đấu trên nhiều đấu trường ở mùa giải tới.

"Chúng tôi cần ngân sách tài chính mạnh hơn và sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương. Tôi cần nhiều cầu thủ nội, ngoại binh giỏi hơn. Bởi vì Thanh Hóa đang có 3 ngoại binh, tôi muốn có thêm 3 người nữa.

Chúng tôi cần tiền vì CLB Thanh Hóa sẽ trải qua rất nhiều trận đấu ở châu Á. Mùa trước Hà Nội và Hải Phòng đã gặp khó khăn trong nửa đầu mùa giải vì lý do này và họ chắc chắn là những đội tốt hơn Thanh Hóa.

Mùa giải tới mục tiêu duy nhất của Thanh Hóa sẽ là tồn tại ở giải VĐQG và thoát khỏi nguy cơ xuống hạng nếu không giải quyết vấn đề này ngay bây giờ.

Bây giờ tôi không thể nói về bất kỳ mục tiêu cụ thể nào vì tôi không biết CLB sẽ đưa cho tôi những cầu thủ nào. Nếu CLB giải quyết được mọi vấn đề và có được những cầu thủ tôi cần, tôi sẽ cố gắng tập trung vào mọi trận đấu tiếp theo và cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể".