Huỳnh Như tạo địa chấn, thủ quân ĐT nữ Việt Nam đi vào lịch sử Lank FC trước khi ký hợp đồng kỷ lục

Huỳnh Như mới đây đã nhận được vinh dự đặc biệt tại Bồ Đào Nha khi bàn thắng của thủ quân ĐT nữ Việt Nam trở thành một trong những pha lập công đẹp nhất mùa giải.

Huỳnh Như đã khép lại hành trình đáng nhớ của mình tại Bồ Đào Nha khi hợp đồng với Lank FC chính thức kết thúc sau mùa giải vừa qua. Chân sút sinh năm 1991 đã giúp CLB chủ quân giành tấm vé trụ hạng đầy cảm xúc sau hai trận đấu play-off.

Mới đây, Huỳnh Như tiếp tục nhận được vinh dự lớn khi BTC giải VĐQG Bồ Đào Nha đã chọn pha lập công của thủ quân ĐT nữ Việt Nam vào danh sách 4 bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Đó là pha đá phạt thành bàn của Huỳnh Như ở trận đấu với Maritimo FC. 

Huỳnh Như tiếp tục được BTC Liga BPI vinh danh.

Siêu phẩm ở cự ly khoảng 30m này đã góp công vào chiến thắng 2-0 của Lank FC trước Maritimo. Huỳnh Như đồng thời cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Sau 2 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất ở Lank FC và cũng là trường hợp xuất ngoại thành công hiếm hoi của bóng đá Việt Nam.

HLV thể lực của Lank FC, Guilherme Cardeiras đã gửi lời tri ấn đến ngôi sao người Việt Nam: "Có những cầu thủ nên thi đấu mãi mãi! Thời gian thật khó khăn và thật khắc nghiệt, cô ấy không thể khuất phục và là người mạnh nhất trong tất cả, cô ấy luôn chiến thắng và mang lại cho chúng tôi những điều tốt nhất."

Thủ quân ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước sau khi hết hợp đồng với Lank FC.

Được biết, ngôi sao quê Trà Vinh sẽ trở về nước thi đấu sau khi hết hợp đồng với Lank FC. Bên cạnh đội bóng cũ là CLB TP.HCM thì Thái Nguyên T&T đang nổi lên để trở thành bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Huỳnh Như. Đội bóng của bầu Hiển sẵn sàng trả mức lót tay lên tới 2 tỷ đồng cho bản hợp đồng 2 năm để thuyết phục tiền đạo 32 tuổi.

Nếu đồng ý với lời đề nghị từ Thái Nguyên T&T thì Huỳnh Như sẽ trở thành cầu thủ nữ có mức lót tay cao nhất Việt Nam. Đây là điều hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp và những đóng góp mà Huỳnh Như mang lại cho bóng đá nữ nước nhà.