Huỳnh Như từ chối hợp đồng lịch sử từ bầu Hiển, thủ quân ĐT Việt Nam chốt bến đỗ khó tin tại châu Âu?

Sau khi kết thúc 2 mùa giải thi đấu cho Lank FC, Huỳnh Như đã nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng trong nước. Tuy nhiên, thủ quân ĐT nữ Việt Nam và người đại diện lại đang cân nhắc trở lại châu Âu với 1 đội bóng mới.

Sau khi kết thúc 2 mùa giải thi đấu cho Lank FC, Huỳnh Như đã nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng trong nước. Tuy nhiên, thủ quân ĐT nữ Việt Nam và người đại diện lại đang cân nhắc trở lại châu Âu với 1 đội bóng mới.

Góp công lớn giúp Lank FC trụ hạng thành công, Huỳnh Như đã trở về Việt Nam vào hôm 13/6 vừa qua. Tuy nhiên, tương lai của thủ quân ĐT nữ Việt Nam vẫn đang bỏ ngỏ. Không chỉ nhận được đề nghị ký 1 bản hợp đồng mới với đãi ngộ hấp dẫn từ đội bóng cũ TPHCM I, Huỳnh Như còn đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ nữ nhận lót tay cao nhất lịch sử nếu gia nhập Thái Nguyên T&T, đội bóng thuộc sở hữu gia đình bầu Hiển.

Huynh-Nhu-ve-nuoc
Huỳnh Như về nước sau 2 năm chơi bóng trong màu áo Lank FC.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Huỳnh Như và người đại diện đã nhận được thêm lời đề nghị từ 1 đội bóng châu Âu. Ở tuổi 33, Huỳnh Như không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao và sẽ cân nhắc kỹ về lời đề nghị này. Màn trình diễn trong màu áo Lank FC trong mùa giải vừa qua cho thấy cô vẫn đủ thể lực và đẳng cấp để có thể tiếp tục chơi bóng ở châu Âu ít nhất 1 năm nữa.

huynh-nhu-lank-fc-tru-hang
Thủ quân ĐT nữ Việt Nam cân nhắc trở lại châu Âu với 1 đội bóng mới.

Chắc chắn, Huỳnh Như sẽ phải cân nhắc thật kỹ về tương lai của mình. CLB TPHCM I sẵn sàng đưa ra cho cô một mức đãi ngộ "vượt trần", đồng thời đây là đội bóng đã làm nên tên tuổi của thủ quân ĐT nữ Việt Nam, HLV Đoàn Thị Kim Chi cũng là người ra sân bay đón cô trong ngày về nước. Trong khi đó, chủ tịch Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) sẽ trực tiếp đàm phán với Huỳnh Như để thuyết phục cô gia nhập Thái Nguyên T&T với mức phí lót tay 2 tỷ đồng/2 năm, con số kỷ lục dành cho 1 cầu thủ nữ.

Sau 2 năm chơi bóng ở Lank FC, Huỳnh Như có cho mình 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Cô là một trong những trụ cột hiếm hoi của đội bóng Bồ Đào Nha vẫn ở lại khi CLB gặp khó khăn về tài chính. Trong màu áo ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như là đội trưởng và cũng là chân sút số 1 lịch sử với 67 bàn thắng.

huynh-nhu-dt-vietnam
Huỳnh Như nhận được những đề nghị xứng tầm với đẳng cấp của ngôi sao số 1 ĐT nữ Việt Nam.

Với tư cách là cầu thủ duy nhất từng 5 lần giành QBV nữ Việt Nam, không bất ngờ nếu Huỳnh Như nhận được mức đãi ngộ kỷ lục nếu ký hợp đồng với 1 đội bóng trong nước. Quyết định cuối cùng của Huỳnh Như về tương lai sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới, trước khi giai đoạn lượt về của giải VĐQG nữ trở lại.

Highlight Lank FC vs Amora: Huỳnh Như kiến tạo đẳng cấp, Lank FC trụ hạng thành công