Juno Milk cùng nhà phân phối Anh Tú đồng hành tham gia chương trình “Phiên chợ 0 đồng” tại Yên Bái

Ngày 23-9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Công ty CP Juno Milk Việt Nam cùng nhà phân phối Anh Tú - Vua Sữa Bỉm đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Phiên chợ 0 đồng” cho trẻ em tại xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Với sự phối hợp của Nhóm nữ đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XV, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái.
juno-milk-cung-nha-phan-phoi-anh-tu-1-1696051583.jpg

Juno Milk và nhà phân phối Anh Tú đồng hành trao học bổng và quà cho các em nhỏ tại “Phiên chợ 0 đồng” tỉnh Yên Bái

Juno Milk và nhà phân phối Anh Tú đã thể hiện sự hỗ trợ lẫn nhau trong việc tham gia hoạt động xã hội nhằm mang lại niềm vui và sự chăm sóc cho cộng đồng địa phương. Sự kết hợp giữa Juno Milk và nhà phân phối Anh Tú đã mang lại niềm vui, sự giúp đỡ cho các em nhỏ vùng cao khó khăn của 2 huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn, thông qua chương trình “Phiên chợ 0 đồng”.

Mục tiêu của chương trình “Phiên chợ 0 đồng” nhằm giúp các huyện nghèo của tỉnh Yên Bái vươn lên thoát nghèo, giúp cho điều kiện học tập và sinh hoạt của các em học sinh được tốt hơn. Cũng như tạo điều kiện để các em nhỏ được mua các sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống với giá “0 đồng” như: các sản phẩm về giáo dục, dinh dưỡng, đồ dùng sinh hoạt, y tế, bánh kẹo, đồ chơi cho trẻ em…

juno-milk-cung-nha-phan-phoi-anh-tu-2-1696051584.jpg

 Juno Milk và nhà phân phối Anh Tú mang niềm vui, sự giúp đỡ cho các em nhỏ vùng cao khó khăn của 2 huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn tại “Phiên chợ 0 đồng” tỉnh Yên Bái

Với mục tiêu đó, Juno Milk Việt Nam đã đóng góp một số lượng sản phẩm sữa dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe miễn dịch của trẻ em vùng cao tại đây. Đây không chỉ là một hành động nhân ái mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc chia sẻ và hỗ trợ cộng đồng.

Bên cạnh đó, cùng đồng hành với Juno Milk, nhà phân phối Anh Tú cũng đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong quá trình phân phối khi mang đến chương trình. Với mong muốn các em nhỏ ở đây được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, giúp hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển toàn diện.

juno-milk-cung-nha-phan-phoi-anh-tu-3-1696051584.jpg

Các em nhỏ vui tươi, hạnh phúc khi nhận được những phần quà nâng cao sức khỏe miễn dịch từ Juno Milk Việt Nam tại “Phiên chợ 0 đồng” tỉnh Yên Bái

Chương trình “Phiên chợ 0 đồng” đã nhận được sự  ủng hộ rất lớn từ cộng đồng địa phương và các tổ chức xã hội, điều này đã thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của các doanh nghiệp. Cũng như theo đồng chí Đỗ Đức Duy có nhấn mạnh, các hoạt động xã hội của Quốc hội và các đơn vị, doanh nghiệp chính là động lực giúp các huyện nghèo của tỉnh Yên Bái vươn lên thoát nghèo, giúp cho điều kiện học tập và sinh hoạt của các em học sinh được tốt hơn.

Juno Milk và nhà phân phối Anh Tú đã thể hiện một cách tích cực việc kết hợp lợi ích kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng, cùng lan tỏa tình yêu thương trong cuộc sống. Từ đó, minh chứng cho cách kinh doanh hiệu quả mà các doanh nghiệp và nhà phân phối có thể hợp tác để tạo nên sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

juno-milk-cung-nha-phan-phoi-anh-tu-4-1696051584.jpg

Không khí náo nhiệt của gian hàng của Juno Milk và nhà phân phối Anh Tú tại "Phiên chợ 0 đồng" tỉnh Yên Bái

Trải qua một hành trình đầy ý nghĩa và thành công tại chương trình “Phiên chợ 0 đồng” ở Yên Bái, Juno Milk cùng nhà phân phối Anh Tú - Vua Sữa Bỉm cam kết sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội trong suốt quá trình kinh doanh, không ngừng tìm kiếm cơ hội để lan tỏa tình yêu thương và sự hỗ trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

_____________________________

Hotline: 1900 29 29 55

Website: http://www.junomilk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam