Khí chất rạng ngời của CEO Phan Hoa - thủ lĩnh Viện thẩm mỹ Melia Spa

Sự dịu dàng, quyến rũ pha lẫn nét thông minh, vững vàng và giàu ý chí đã tạo nên một nữ CEO đầy quyền lực của Viện thẩm mỹ Melia Spa. Một người phụ nữ tài giỏi, đẹp rạng ngời và cái tên Melia Spa đã làm nên sự tự tin cho hàng triệu phụ nữ Việt. 
  

CEO Phan Hoa - một cô gái giàu ý chí, sống chan hòa, cởi mở

CEO Phan Hoa sinh năm 1991, 24 tuổi cô gái trẻ tài giỏi đã sáng lập ra Viện thẩm mỹ Melia Spa, nơi chăm sóc sắc đẹp và đem lại sự tự tin cho hàng triệu phụ nữ khắp cả nước. Đến ngày hôm nay Melia Spa đã có 2 chi nhánh trên cả nước tại thành phố Hà Tĩnh và Sài Gòn. 

111111-1681441916.jpg
Thần thái tự tin tỏa sáng của CEO Phan Hoa

Khác với vẻ bề ngoài sang trọng và quyền lực, cô chủ xinh đẹp của Viện thẩm mỹ Melia Spa là một người vô cùng năng động, tự tin, mang phong cách sống chan hòa, cởi mở và vô cùng gần gũi. Với cô phương châm sống là theo đuổi đam mê công việc đến cùng, công việc là một phần quan trọng trong cuộc sống và sẽ không bao giờ từ bỏ khi còn có thể cố gắng và làm việc. 

Đam mê và theo đuổi công việc từ khi còn đi học

Hơn 10 năm trước, khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, doanh nhân Phan Hoa đã không ngừng nghỉ tìm kiếm công việc và theo đuổi đam mê đến cùng. Cô đã tự kinh doanh thời trang online bằng số vốn ít ỏi của mình, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng nhờ sự nỗ lực, tự tin cùng vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng đã có chút thành công đầu đời. 

222222222-1681441916.jpg
Cô luôn đam mê học hỏi và phát triển bản thân

Phan Hoa đã dành toàn bộ số tiền kiếm được để đầu tư cho việc học tập. Đối với cô kiến thức không bao giờ là đủ và dư thừa. Mỗi ngày cô đều cố gắng học hỏi, đúc rút kinh nghiệm để ngày hôm sau sẽ trở thành một Phan Hoa hoàn thiện hơn ngày hôm trước.

Những khó khăn thử thách không làm nữ CEO chùn bước

Để có được thành công và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng, có những lúc Melia Spa đã đứng trước bờ vực tan vỡ. Khởi nghiệp khi còn rất trẻ, một tay CEO Phan Hoa phải tự giải quyết và đưa ra nhiều quyết định to lớn trước sự “ sống còn” của cả một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp. 

333333-1681441916.png
Một nữ CEO xinh đẹp, sống và làm việc bằng cái tâm

 

Có những giai đoạn CEO Phan Hoa đã làm việc không có ngày nghỉ, cô đã dành hết thời gian và tâm huyết cho đam mê để làm sao giữ vững được hệ thống và không làm mất đi công việc của hàng trăm nhân sự. Đối với cô còn được làm việc, còn được theo đuổi ước mơ là bản thân còn cảm thấy hạnh phúc. 

444444-1681441916.jpg
Khó khăn không làm cho Phan Hoa phải dừng bước

Theo đuổi đam mê thành công sẽ luôn theo đuổi bạn.

Khi được hỏi về ước mơ của mình, CEO Phan Hoa trả lời thẳng thắn rằng: “Ước mơ của chị là xây dựng được một tập đoàn, một hệ sinh thái toàn diện, nơi có thể cho khách hàng sự thoải mái lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất”

 

555555555-1681441916.jpg
Thành công sẽ luôn theo đuổi bạn nếu bạn biết cách vượt qua thử thách

Vốn là người đam mê và yêu công việc, cô chủ xinh đẹp đã tạo dựng được cho mình hệ thống Viện thẩm mỹ Melia Spa và công ty truyền thông TKD Media thành công vang dội. 

Trước khi TKD Media ra đời, CEO Phan Hoa luôn băn khoăn và loay hoay tìm cách để giới thiệu và truyền thông các sản phẩm, dịch vụ của Melia Spa đến với mọi khách hàng. Bản thân cô cũng luôn hiểu vai trò quan trọng của Marketing trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên sau nhiều lần hợp tác với các bên truyền thông không đạt được hiệu quả mong muốn, cô đã tập trung nghiên cứu chuyên sâu và sáng lập ra công ty truyền thông TKD Media.

Cái tên TKD cũng chính là tên con gái của CEO Phan Hoa – Trần Khả Doanh, Khả Doanh mang ý nghĩa là khả năng kinh doanh tài giỏi. TKD Media chiêu mộ được rất nhiều nhân sự giỏi, làm việc chuyên nghiệp và cho ra những thành quả xuất sắc. Hiện tại công ty truyền thông TKD Media đã có 4 chi nhánh trên cả nước tại thành phố Hà Tĩnh, thành phố Vinh, Hà Nội và Sài Gòn, TKD vẫn đang tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống của mình trên khắp cả nước.

66666666-1681441916.jpg

Đội ngũ TKD Media chuyên nghiệp, tận tâm 

88888888-1681441916.jpg
TKD Media chúc mừng ngày 8/3

Thời gian sắp tới CEO Phan Hoa bật mí sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm trị nám chuyên sâu không xâm lấn, một sản phẩm cao cấp được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào. Bộ sản phẩm trị nám mới hứa hẹn sẽ trị được tận gốc những vấn đề nám trên da của phụ nữ Việt Nam trong thời gian ngắn và đem lại hiệu quả dài lâu.

Trong tương lai Tập đoàn Melia sẽ là chuỗi viện thẩm mỹ, mỹ phẩm, truyền thông, thời trang, nhà hàng, cafe, nội thất…hứa hẹn sẽ là nơi đặt trọn niềm tin của khách hàng.